svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตร." รวบ หัวขโมย ยกเค้าชาวบ้าน 3 หลัง

30 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชัยภูมิ จับหัวขโมย แอบเข้าไปยกเค้า บ้านชาวบ้าน ในพื้นที่ อ.ภักดีชุมพล คืนเดียว 3หลังซ้อน โดยพบว่า เป็นเจ้าหน้าที่ขับรถของ อบต.

หลังมีชาวบ้านร้องเรียนว่า มีหัวขโมยออกอาละวาดบุกงัดบ้านชาวบ้าน และร้านค้าคาราโอเกะใกล้เคียงคืนเดียวได้รับความเสียหาย 3 หลังซ้อน มูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปรวมหลายแสนบาท ช่วงบริเวณริมถนนสายชัยภูมิ-นครสวรรค์ ต.วังทอง เยื้องหน้าโรงพยาบาลอำเภอภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหาย 3 หลังคาเรือน ถูกกลุ่มขโมยกลุ่มนี้ลักเอาทรัพย์สินหายไปเกลี้ยงร้าน ทั้งเครื่องปรับกาศ ทีวีขนาดใหญ่ เครื่องเสียงตู้คาราโอเกะ
ล่าสุด ตำรวจสภ.ภักดีชุมพล ได้แกะรอยจากพฤติกรรมคนร้าย ที่น่าจะเป็นคนในพื้นที่และรู้เส้นทางการบุกเข้าขโมยของครั้งนี้เป็นอย่างดี ด้วยการทยอยขโมยของวางเตรียมวางไว้ในป่าละเมาะหลังบ้านของผู้เสียหาย ที่มีเส้นทางเชื่อมถนนอีกเส้นเพื่อใช้ขนของที่ขโมยมาได้หลบหนี
ก่อนเข้าจับกุม นายชลบัติ ถิรสุทธินันท์ อายุ 43 ปี เป็นพนักงานเจ้าหน้าที่คนขับรถประจำของ อบต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล และให้การรับสารภาพ ว่าได้ขโมยจริงและทำเพียงคนเดียว เพราะต้องการหาเงินไปใช้หนี้นอกระบบ และค่างวดรถอีกจำนวนมาก ลำพังเงินเดือนคนขับรถของ อบต.ไม่เพียงพอ โดยแอบเข้าไปขโมยของตามชุมชนในหมู่บ้าน และร้านค้าใกล้เคียงมาต่อเนื่องนานเกือบเดือนแล้ว จากนั้นตำรวจ แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในยามวิกาล

logoline