svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตั้งค่าหัว 2 แสนล่าโจรปล้นรถขนเงิน

29 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สภ.เมืองชลบุรียันหมายจับ นายเจริญปล้นเงินยังมีอยู่ พร้อมตั้งค่าหัว 2 แสน ส่วนการเชื่อมโยงคดีชิงทรัพย์อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ยืนยันยังไม่มีหมายจับในคดีชิงทรัพย์

 พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีคนร้ายได้เข้าชิงทรัพย์รถขนเงินของบริษัท สยาม แอดมินนิสเทรทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด (แซมโก้) หมายเลขทะเบียน ฒท 9308 กรุงเทพฯ ได้เงินไป 5,370,000 บาท ขณะกำลังนำเงินใส่ตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ห้างโลตัส เอ็กเพลส สาขา 2605 หนองข้างคอก ตั้งอยู่เลขที่ 52/50 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี 
เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ได้มีข้อมูลสื่อมวลชนเผยแพร่ข่าวว่า มีการออกหมายจับนายเจริญ เทพวงศ์ อายุ 50 ปี ที่เคยปล้น ที่ห้างโลตัส เอ็กเพลสดังกล่าวนั้น ข้อเท็จจริงเป็นเรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2557 ซึ่งได้มีการออกหมายจับ พร้อมตั้งเงินรางวัล 200,000 บาท สำหรับผู้จับกุมหรือผู้แจ้งเบาะแสในการจับกุมตัวได้ ซึ่งการตั้งรางวัลเงินดังกล่าว ยังมีผลอยู่ หากใครจับกุมตัวได้ก็สามารถรับเงินรางวัลได้เลย ส่วนคดีที่มีการชิงเงินนั้น ขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และยังไม่ได้ออกหมายจับใคร ส่วนคดีชิงทรัพย์จะเกี่ยวข้องหรือเชื่อมโยงกับนายเจริญหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
พ.ต.อ.จิระวุฒิ กล่าวว่า ในการติดตามตัวคนร้ายที่ชิงเงินในครั้งนี้ ได้มีการระดมกำลังทั้ง สภ.เมืองชลบุรี กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี และสืบสวนสอบสวนภาค 2 ในการติดตามตัวคนร้าย ซึ่งตำรวจกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่

logoline