svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตร." ปราบยาเสพติด 11 จุด

29 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝ่ายความมั่นคงสนธิกำลังตำรวจ และ ทหาร กว่า 100 นาย เข้าตรวจค้นเป้าหมาย ปราบปราบปรามยาเสพติด 11 จุด ในชุมชุนจันทราสุขร่มเย็น ย่านราดพร้าว 87


ช่วงเช้ามืด มีการสนธิกำลังตำรวต และทหาร กว่า 100 นาย พร้อมอาวุธครบมือ เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด 11 เป้าหมาย ในชุมชนจันทราสุขร่มเย็น ลาดพร้าวซอย 87 แยก 5
โดยเป้าหมายสำคัญจุด แรกเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ แบ่งเป็นห้องพักให้เช่า สูง 2 ชั้น เนื้อที่ 20 ตร.ว.มีรั้วรอบขอบชิด ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดรายสำคัญและอันตราย จึงต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เมื่อไปถึงทางเจ้าหน้าที่เคาะประตูไม่ยอมเปิดจึงทำการพังประตูเข้าไป ก่อนนำกำลังขึ้นไปยังชั้นที่ 2 ของตัวบ้าน และเรียกให้คนที่อยู่ภายในห้องเปิดประตูให้อยู่เป็นเวลานาน แต่ไม่มีใครยอมเปิดให้ จึงต้องพังประตูเข้าไป พบหญิงวัยประมาณ 30 ปี พร้อมลูกน้อย แต่ไม่พบบุคคลที่เป็นเป้าหมาย
เป้าหมายที่ 2 เป็นบ้านไม้ สูง 2 ชั้น ปลูกติดริมถนน พบนายต้อย อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัย ท่าทีมีพิรุธ พบยาบ้า และยาไอซ์ จำนวนหนึ่งซุกซ่อนไว้ในถุงผ้าสีชมพูวางไว้บนหลังคาบ้าน สวนเบื้องต้นนายต้อย ยอมรับว่า เสพยาเสพติด และเคยต้องโทษคดีครอบครองยาเสพติดไว้เพื่อเสพ ถูกจับคุกเป็นเวลา 1 ปี 8 เดือน แต่ได้ลดโทษเหลือ 9 เดือน ส่วนยาเสพติดที่พบไม่ทราบว่าเป็นของใคร  ตำรวจได้นำตัวนายต้อยพร้อมยาเสพติดที่พบไปสอบสวนขยายผลต่อ
พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล รองผู้บังการตำรวจนครบาล 4 บอกว่า เป็นไปตามนโยบายบ้านสีขาว  กวาดล้างขบวนการค้ายาเสพติดให้สิ้นซาก ชุมชนจันทราสุขร่มเย็น มีปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดมาเป็นเวลานาน จึงร่วมกับตำรวจคอมมานโด กองปราบปราม และทหาร กองพันทหารช่างที่1 เข้าปิดล้อมตรวจค้น เพื่อความปลอดภัย เพราะเป็นพื้นที่มีปัญหายาเสพติดมานานเกรงว่าอาจจะมีการขัดขืน โดยหน่วยคอมมานโด ได้เข้าเคลียร์พื้นที่ก่อนเพื่อความปลอดภัย

logoline