svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เงื่อนงำถีบเด็กตกน้ำเสียชีวิต 2 ราย

28 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเด็กชาย ป.5 ถีบเพื่อนหญิง 2 คน จนตกน้ำเสียชีวิต 2 ราย ขณะที่เจ้าตัวได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และชี้แจงว่า เพื่อนหญิงกระโดดลงไปเอง ส่วนน้องชายของเด็กหญิง ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า พี่สาวถูกถีบลงไป และตัวเองก็โดนปิดปากปิดตาไม่ให้ช่วยพี่สาว

คืบหน้า เงื่อนงำ คดีนี้ ผู้กำกับ สน.พระโขนง พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญศิลป์ ได้สอบปากคำเด็กชาย ป.5 ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ถีบเด็กหญิงทั้ง 2 ตกน้ำเสียชีวิต เด็กชาย ป.5 ได้ให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ขณะนั้นเด็กผู้หญิงทั้งสองคนกระโดดลงไปเล่นน้ำเอง โดยไม่มีสาเหตุ
ทีมข่าวเนชั่นทีวีได้เข้าไปพูดคุย กับเด็กรอบข้างที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเด็กชายคนนี้เป็นน้องชายฝาแฟดของเด็กหญิงที่จมน้ำ บอกว่า ก่อนพี่สาวจะจมน้ำ พี่สาวได้นั่งเล่นแกว่งเท้าลงไปในน้ำ กับเพื่อน 2 คน จากนั้นได้มีเด็กผู้ชายตัวโต มาถีบพี่สาวและเพื่อนตกน้ำ พี่สาวพยายามตะเกียกตะกายขึ้นมา แต่ก็ถูกเด็กคน ป.5 เหยียบมือไว้ ส่วนตัวเองกำลังวิ่งไปหาคนมาช่วย แต่ก็โดนเด็กผู้ชายคนที่ทำร้ายพี่สาว มาจับตัวเองปิดตา ปิดปาก เอาไว้ จึงได้แต่ร้องไห้ เมื่อเปิดตามาอีกที พี่สาวก็จมน้ำหายไปแล้ว และยังบอกอีกว่า ปกติแล้ว ตัวเองจะเป็นคนที่โดนเด็กชายตัวโดตคนนี้แกล้งอยู่บ่อยครั้ง เพราะเรียนห้องเดียวกัน ส่วนพี่สาวนั้น จะมาช่วยทุกครั้งที่โดนแกล้ง

logoline