svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.นำตัว “เอม เจษยา”อดีตดารานักแสดงคดียาไอซ์ไปฝากขัง

28 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เข้าทำการจับกุมตัว น.ส.เจษยา หรือเอม เวียงเกตุ อายุ 31 ปี อดีตดารานักแสดงสาวค่ายกันตนา พร้อมด้วย นายศุภกร หรือใหม่ สกุลศรี อายุ 38 ปี แฟนหนุ่มดาราสาว และน.ส.อารี หรือจุ๋ม ศรีอนุสรณ์ชัย อายุ 32 ปี ได้ที่ห้องพักย่านบึงกุ่ม พร้อมของกลางยาไอซ์ และยาอีหลายรายการ ก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกันค้า-เสพ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าที่เกี่ขยกับเรื่องนี้ ที่สน.บึงกุ่ม เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 มี.ค.2559 ร.ต.ท.วิเชษฐ์ เวชยันต์ รองสว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม ได้ทำการเบิกตัว น.ส.เจษยา หรือเอม เวียงเกตุ อายุ 31 ปี อดีตดารานักแสดงสาวค่ายกันตนา นายศุภกร หรือใหม่ สกุลศรี อายุ 38 ปี แฟนหนุ่มดาราสาว และน.ส.อารี หรือจุ๋ม ศรีอนุสรณ์ชัย อายุ 32 ปี 3 ผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ขึ้นรถควบคุมตัวผู้ต้องหา เพื่อนำส่งฝากขังศาลอาญาผัดแรก โดยน.ส.เจษยา และน.ส.อารี นั้น ถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่ายและเสพยาไอซ์ ส่วนนายศุภกร แฟนหนุ่มของดาราสาวถูกดำเนินคดีในฐานความผิด ครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่ายและเสพยาไอซ์

ตร.นำตัว “เอม เจษยา”อดีตดารานักแสดงคดียาไอซ์ไปฝากขัง


ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เดินไปยังรถส่งตัวนั้น น.ส.เจษยา หรือเอม อดีตดาราสาวที่มีสภาพอิดโรยพอสมควร ถึงแม้ว่าระหว่างที่ถูกคุมตัวอยู่ภายในห้องขังนั้น จะสามารถรับประทานอาหาร และน้ำได้ตามปกติ โดยน.ส.เจษยาได้นำผ้าปิดจมูก หรือหน้ากากอนามัยมาใช้สวมใส่ปิดบังใบหน้า พร้อมสวมแว่นตาสีดำ ใส่เสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาวสีดำแขนสีเหลืองระหว่างที่เดินออกจากห้องขัง เพื่อไปยังรถส่งตัวผู้ต้องหา ทั้งนี้ เมื่อขึ้นรถที่ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมมาแล้ว รถส่งตัวผู้ต้องหาได้ขับออกไปทันที

ตร.นำตัว “เอม เจษยา”อดีตดารานักแสดงคดียาไอซ์ไปฝากขัง

ตร.นำตัว “เอม เจษยา”อดีตดารานักแสดงคดียาไอซ์ไปฝากขัง

logoline