svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แค้นเปิดไฟส่องหน้า ชักปืนยิง!

28 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องระมัดวะวัง หลังมีเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต เพราะบันดาลโทสะ ขณะขับรถสวนทางกันและเปิดไฟสูงส่องหน้า


เมื่อกลางดึกทีผ่านมา  สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ ถนนเข้าบ้านแหลมตาล  อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  ทราบชื่อ นายมนูญ หิรัญกุลอายุ 32 ปี ถูกยิงเหนือราวนมซ้าย และขวา อย่างละ 1 นัด  ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบ นายชาลี บินผิว อายุ 69 ปี อดีตข้าราชการครู ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนลูกกรดยาวขนาด .22 ข้างรถยนต์กระบะ ฟอร์ด  และในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22   สามปลอก ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวนายชาลี มาสอบสวน และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  
ขณะที่ นางสาว อรุณี ชูรัตน์ อายุ 30 ปี ภรรยา ผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งรถกระบะ โตโยต้า  มากับผู้ตายเพื่อจะเข้ามาที่บ้านกุดตาเสก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้สวนทางกับรถของนายชาลี ซึ่งเป็นช่วงทางขึ้นเนินทำให้ไฟหน้ารถส่องเข้าไปที่รถของนายชาลี   สร้างความไม่พอใจ คิดว่าเจตนาส่องไฟใส่หน้า  จากนั้น นายชาลี จึงจอดรถขวางทางแล้งลงมาต่อว่า ก่อนที่จะเกิดการทะเลาะและชกต่อยกัน จนมีคนเห็นและห้ามปราม  
จากนั้น นายชาลีได้เดินไปที่รถ แล้วหยิบปืนยาวออกมายิงใส่ผู้ตายสามนัด  เธอ จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากอาสาสมัครกู้ภัย ฯ ให้นำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเพราะเสียเลือดมาก 

logoline