svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ยื่นแล้ว! ขอ"รพ.สมิติเวช" ตรวจเลือด"เจนภพ วีรพร" วันนี้

28 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุพนักงานสอบสวนส่งหนังสือไปถึง รพ.สมิติเวช เพื่อขอให้มีการตรวจเลือด 'เจนภพ วีรพร' เพื่อนำผลมาประกอบสำนวนคดีแล้ว ในวันนี้

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนส่งหนังสือไปถึงโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อขอให้มีการตรวจเลือดนายเจนภพ วีรพร ผู้ต้องหาคดีขับรถเบนซ์ชนกับรถฟอร์ดเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อนำผลมาประกอบสำนวนคดีแล้ว ซึ่งจะมีการเจาะเลือดตรวจสอบในวันนี้

ตร.ยื่นแล้ว! ขอ"รพ.สมิติเวช" ตรวจเลือด"เจนภพ วีรพร" วันนี้


ส่วนการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องมากกว่า 20 ปาก รวมถึงเจ้าหน้าที่การทางพิเศษ กรณีที่มีการขับชนไม้กั้นด่านเก็บเงินผ่านทาง ส่วนการตรวจสอบความเร็วของรถเบนซ์ ต้องรอผลการตรวจสอบกล่องอีซียูหรือกล่องสมองกลที่ติดตั้งในรถเบนซ์ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญฮ่องกงจะแจ้งให้ทราบภายในสัปดาห์นี้
ด้านพ.ต.อ. เอกราช อุ่นเจริญ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกว่า ขณะที่กรณีที่มีการชนที่กันด่านเก็บเงิน ได้มีการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ด่านเก็บเงินพระราม 4 โดยมีความคืบหน้าของคดีกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว และได้รวบรวมหลักฐาน พร้อมรอผลพิสูจน์ของผู้เชื่ยวชาญด้านอื่น ๆ และเตรียมส่งฟ้องแล้ว

logoline