svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.แจ้งข้อหาเด็ก 11 ขวบ แกล้งเพื่อนจมน้ำตายแล้ว -ส่งตัวศาลเยาวชน

26 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหาเด็ก 11 ขวบ แกล้งเพื่อนจมน้ำตาย 2 ศพแล้ว ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนส่งตัวศาลเยาวชน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 26 มีนาคม ภายหลังจากการสอบปากคำกว่า 3 ชม. ด้าน พ.ต.อ.นิพนธ์  เจริญศิลป์ ผกก.สน.พระโขนง  เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้เรียกทั้งฝ่ายน้องที่กระทำ และฝ่ายน้องชายของผู้เสียชีวิตที่อยู่ที่เกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์ มาสอบปากคำ 
 ทั้งนี้ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ถีบเด็กหญิงทั้ง 2 เสียชีวิต ได้ให้การปฏิเสธตลอดทั้งข้อกล่าวหา อ้างว่าในขณะที่ตนกำลังเดินเข้าหาเด็กหญิงทั้ง 2 เด็กหญิงทั้ง 2 คนได้กระโดดลงน้ำโดยไม่มีสาเหตุ ส่วนเรื่องมีกล่าวหาว่าด.ช.เอ เหยียบมือเด็กหญิงทั้ง 2 คน ขณะที่กำลังตะเกียกตะกายขึ้นฝั่งนั้น ด.ช.เอ ได้ให้การปฏิเสธด้วยเช่นกัน ว่าตนไม่ได้ทำเช่นนั้นเลย
พ.ต.อ.นิพนธ์ เปิดเผยต่อว่า หลังจากนั้นตนและพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพ พนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ร่วมทั้งผู้ปกครองได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นในเหตุการณ์ 3 ปาก โดยทั้ง 3 ปากให้การตรงกันว่าด.ช.เอ (นามสมมุติ) เป็นถีบเด็กหญิงทั้ง 2 ลงน้ำ และในจังหวะที่เด็กหญิงทั้งตะเกียกตะกายขึ้นมาจากน้ำ ด.ช.เอ (นามสมมุติ)ได้เข้าไปเหยียบที่มือเด็กหญิงทั้ง 2 อีกด้วย
หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อด.ช.เอ (นามสมสุติ ) "ทำร้ายผู้อื่นจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" ก่อนมอบตัวด.ช.เอ(นามสมมุติ) ไปยังศาลเยาวชนอยู่ที่จตุจักร และมอบตัวไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลางต่อไป

logoline