svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.รวบกระเป๋ารถเมล์ใจร้อน ถูกจยย.บีบแตรใส่ ขณะถูกรถเมล์เบียด ลงมาต่อยคนขับจยย.บาดเจ็บ

26 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อนายนฤเบศร์ พนมเขต อายุ 42 ปี ประกอบอาชีพพนักงานส่งเอกสาร ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งย่านรัชดา-ห้วยขวาง ได้โพสต์คลิปวีดีโอผ่านทางโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายฉกรรจ์ ใส่เสื้อยืดคอกลมลายพราง นุ่งกางเกงขายาว สีกรมท่า สวมรองเท้าแตะ รีบวิ่งลงมาจากประตูด้านหลังของรถประจำทางมินิบัส สาย 74 วิ่งระหว่างห้วยขวาง - คลองเตย สีส้ม หมายเลขข้าง 74 - 12 หมายเลขทะเบียน 14-7129 กรุงเทพมหานคร

ก่อนเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ทางด้านท้าย ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารของรถประจำทางคันดังกล่าว โดยมีความยาวประมาณ 8 วินาที โดยระบุข้อความว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24/3/59 เวลา 14.20 น. ถนนอินทามระ เรื่องมีอยู่ว่าเราขับรถมอเตอร์ไซค์อยู่เลนซ้ายได้มีรถเมล์สาย 74 เบียดเข้ามา เราเลยบีบแตรกลัวรถเมล์เบียดมาชนและก็มีเสียงตะโกนว่า
มึงบีบแตรทำ...อะไรวะ และด่าคำหยาบมาอีกหลายคำด้วยความโมโหจึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเพื่อที่จะไปร้องเรียนกรมขนส่งระหว่างที่ถ่ายอยู่ โดนคนที่ด่าลงมาทำร้ายร่างกาย คาดว่าน่าจะเป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 74 เมื่อวานเราจึงไปแจ้งความไว้ที่โรงพักสุทธิสารไว้แล้ว วอนคนช่วยแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคน และอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับผิดชอบ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างถึงภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปต่างๆนานา

ที่สน.สุทธิสาร เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 มีนาคม พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมทั้งสอบถามพยานบุคคลเพื่อเร่งรัดติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีทางกฎหมาย ซึ่งจุดเกิดเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ช่วงบริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส เอ็กเพรสสุทธิสาร ซอยอินทามระ 35 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ฝั่งขาเข้า แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ โดยผู้ลงมือก่อเหตุชื่อนายอุทัย สุภศร อายุ 22 ปี ประกอบอาชีพพนักงานเก็บค่าโดยสารของประจำทางคันดังกล่าว ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ประสานเชิญตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเดินทางมาเข้าพบต่อพ.ต.ต.ทรงพล หมอกกลั่น สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เพื่อทำการสอบปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงก่อนสรุปสำนวนคดีทางกฎหมาย โดยเบื้องต้นนายอุทัย ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงและเป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปภาพวีดีโอดังกล่าว

นายนายนฤเบศร์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นัดเชิญตนพร้อมทั้งคู่กรณีมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสรุปในสำนวนคดี โดยคู่กรณียอมตกลงชดใช้ค่าเสียหายในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายตน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ขาว หมายทะเบียน อสอ 321 กรุงเทพมหานคร เลี้ยวเข้าซอยอินทามระอยู่เลนซ้ายสุด

ปรากฏว่าถูกรถเมล์เบียด จึงตัดสินใจบีบแตร ต่อมาทางกระเป๋ารถเมล์ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนจึงหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายวีดีโอเหตุการณ์ ทางกระเป๋ารถเมล์ได้ลงจากรถมาถีบใส่แขนตนจนรถล้มกองกับพื้น แต่ทางกระเป๋ารถเมล์ยังไม่หยุดยังคงกระหน่ำหมัดใส่ตนอย่างต่อเนื่องจน วินจยย.ในซอยดังกล่าวต้องรีบห้ามทัพ หลังเกิดเหตุตนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายอุทัยในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline