svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.นางเลิ้ง ปัด! ตบหน้าคนในรถ "แค่คว้าโทรศัพท์ไม่ให้ถ่ายภาพ" จ่อเอาผิดผู้โพสต์คลิป

25 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.นางเลิ้่ง-เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 25 ม.ค. พ.ต.ท.ประชา เนียมสุภาพ รอง.ผกก.จร.สน.นางเลิ้ง กล่าวชี้แจงกรณีปรากฎคลิปภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.นางเลิ้งในเฟซบุ๊คชื่อ สนับสนุนปฏิรูปตำรวจ โพสต์ภาพเหตุการณ์ตำรวจจราจรนายหนึ่งกำลังพูดคุยกับบุคคลที่อยู่ในรถเก๋งโตโยต้า รุ่นออลติส สีบรอนซ์เงิน ก่อนใช้มือฟาดเข้าไปในรถยนต์คันดังกล่าวลักษณะเหมือนการทำร้ายบุคคลที่อยู่ภายในรถ

เหตุเกิดบริเวณปากซอยพะเนียง ข้างวัดโสมนัส แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.มีการแชร์ต่อในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากและมีผู้วิพากษ์วิจารณ์ความไม่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ว่า ได้ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจคนในคลิปแล้วคือ ร.ต.อ.อรรถวิท เรืองโภควิทย์ ตำแหน่งรองสารวัตรปราบปราม ช่วยราชการปฏิบัติหน้าที่การจราจร สน.นางเลิ้ง
หลังจากทราบเรื่องคลิปเหตุการณ์จากผู้สื่อข่าว จึงสอบถามไปยัง ร.ต.อ.อรรถวิท ทราบว่า ในระหว่างปฏบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ได้มีรถยนต์เก๋งคันในภาพขับตรงเข้าไปหน้าวัดโสมนัส แต่บริเวณนั้นมีการจัดงานและปิดการจราจรอยู่ รถยนต์คันดังกล่าวพยายามเลี้ยวเข้ามา จึงเกิดการพูดคุยโต้แย้งกัน ในระหว่างนั้นบุคคลที่อยู่รถยนต์เก๋งได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพ ทำให้ ร.ต.อ.อรรถวิท ไม่พอใจคว้ามือเข้าไปในรถเพื่อจะแย่งโทรศัพท์มือถือ ซึ่งไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกายคนขับรถตามที่เป็นข่าวที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กัน
พ.ต.ท.ประชา กล่าวว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสื่อมเสียชื่อเสียงซึ่งในขณะนี้เตรียมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเอาผิดกับผู้ที่โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าวและผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

logoline