svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ประนอม ร้องนายกฯ ลูกสาวฉ้อโกงกิจการ-ไล่ออกจากบ้าน

25 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางประนอม แดงสุภา เจ้าของน้ำพริกเผาแม่ประนอม เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนถึงนายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์รับเรื่องร้องเรียน (สำนักงานกพ.) กรณี นางศิริพร แดงสุภา บุตรสาว ได้กระทำการฉ้อโกง โอนกรรมสิทธิ์ ทั้งกิจการและที่ดิน พร้อมขับไล่ออกนอกบ้าน จึงเดินทางมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คลิป! แม่ประนอม ร้องขอความเป็นธรรมนายกฯ
เปิดหนังสือขอความเป็นธรรม "แม่ประนอม"  กรณี ถูกลูกสาวฉ้อโกงกิจการ-ไล่ออกจากบ้าน 
"ลูกทำกับแม่ แม่ให้อภัย ลูกทุกคนดูไว้ อย่าทำกับพ่อแม่อย่างนี้" "แม่ประนอม"หลั่งน้ำตา"ถูกลูกโกงกิจการ ปลัดยธ.ระบุ กรณี "แม่ประนอม"ต้องรอฟังข้อมูลจากลูกสาว  แนะให้ทำพินัยกรรมล่วงหน้า 


เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 59 ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี นางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งธุรกิจน้ำพริกเผาแม่ประนอม ในนามบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรม โดยระบุว่า ถูกบุตรสาวคนโตฮุบกิจการ ซึ่งที่ผ่านมาบุตรสาวคนโตเป็นที่ไว้วางใจคนในครอบครัว จึงได้ให้ดูแลและบริหารงานต่างๆแทนครอบครัวคนเดียวมาโดยตลอด

แม่ประนอม ร้องนายกฯ ลูกสาวฉ้อโกงกิจการ-ไล่ออกจากบ้าน

นางประนอม กล่าวว่า ปี 2558 บุตรสาวคนโตได้ฮุบกิจการ โดยปลอมหนังสือมอบอำนาจจากนายศิริชัย แดงสุภา สามีซึ่งถึงแก่กรรมเมื่อปี 2556 โอนที่ดินกองมรดกมาเป็นของตัวเอง ต่อมาจึงทราบว่าบุตรสาวคนโตและบุตรเขย ฮุบกิจการน้ำพริกเผาแม่ประนอมไปเป็นของตัวเอง โดยได้เปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัทใหม่ทั้งหมด ตัดนายศิริชัย, ตน และบุตรคนอื่นๆออกจากรายชื่อผู้ถือหุ้น แล้วใส่ชื่อของตัวเองและบุตรเขยเข้าไปแทน จนต่อมาทั้ง 2 คนก็ได้ขับไล่ตนออกจากบ้าน อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาได้ฟ้องร้องต่อศาลให้ดำเนินคดีและให้ทั้ง 2 คืนทรัพย์สินกลับมา

แม่ประนอม ร้องนายกฯ ลูกสาวฉ้อโกงกิจการ-ไล่ออกจากบ้าน


"เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ถ้าปล่อยให้บุตรสาวและบุตรเขยของดิฉัน ใช้ช่องว่างของกฎหมาย ฮุบกิจการ และทรัพย์สินของครอบครัวไปเป็นของตนเองโดยง่าย จะเกิดผลเสียหายแก่ของบรรทัดฐานด้านจริยธรรม และศิลธรรมของสังคมอย่างยิ่ง ดิฉันจึงใคร่ขอความกรุณาจากท่านเพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับดิฉันและครอบครัวต่อไป" นางประนอม กล่าว

logoline