svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุ๋ม "ปนัดดา" นำแม่เหยื่อถูกข่มขืนทวงคดี

25 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านไปเกือบ 2 เดือน คดี 5 วัยรุ่น จ.พัทลุง ร่วมกันฆ่าโหดแฟนหนุ่มและร่วมกันข่มขืนแฟนสาวของผู้ตายที่ตั้งครรภ์ 3 เดือน ก่อนจะใช้มีดแทงและนำร่างไปโยนเหว แต่ฝ่ายหญิงกลับรอดปาฏิหาร ตอนนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุดวันนี้ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จึงพาแม่ของหญิงสาวผู้โชคร้าย มาพบ ผบ.ตร. เพื่อขอความเป็นธรรม

พล.ต.อ. ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เป็นตัวแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรม คดี 5 วัยรุ่น จ.พัทลุง ร่วมกันฆ่าโหดแฟนหนุ่มและร่วมกันข่มขืนแฟนสาวของผู้ตายที่ตั้งครรภ์ 3 เดือน ก่อนจะใช้มีดแทงและนำร่างไปโยนเหว แต่ฝ่ายหญิงกลับรอดปาฏิหาร ตอนนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า จึงขอรับเรื่องร้องเรียนพร้อมดำเนินการตรวจสอบ ยืนยันว่าจะเร่งคดีนี้ให้เร็วที่สุด เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเยาวชน และอยู่ระหว่างการฝากขังผัดที่ 2 ถึงอย่างไร ตร.ไม่นิ่งนอนใจที่จะจับกุมเพิ่มเติมตามหมายจับ พร้อมชี้แจ้งว่า ขณะนี้ จับได้เพิ่มอีก 1 ราย ถือเป็นรายที่ 6 นั้นคือ นายเกียรติวัตร หรือ กาย จันทรัตน์ อายุ 19 ปี

บุ๋ม "ปนัดดา" นำแม่เหยื่อถูกข่มขืนทวงคดี


ด้านของ บุ๋ม ปนัดดา บอกว่า ที่มาในวันนี้เพราะอยากให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเร่งรัดคดีดังกล่าว เนื่องจากคดียังไม่มีความคืบหน้า หมายจับที่จับเพิ่มผู้ต้องหาอีก 5 คน ก็ยังคงลอยนวล ยังไม่มีการจับกุมแต่อย่างใด ทั้งๆที่ ตำรวจรู้ว่าบ้านผู้ต้องหาอยู่ที่ไหน ผู้ต้องหาทำอะไร รถกะบะของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปล่อยคืนให้กับผู้ต้องหา ที่สำคัญคือ ตำรวจเจ้าของคดีตำแหน่งรองผู้กำกับได้โทรมาขอบุ๋ม ปนัดดา ว่า อย่าเพิ่งนำเรื่องนี้มาแจ้งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอให้ผ่านวันที่ 25 มีนาคม ไปก่อน ซึ่งคุณบุ๋ม ปนัดดา ก็ไม่ทราบว่าตำรวจเจ้าของคดี โทรมาขอร้องบุ๋ม เพราะสาเหตุอะไร

ด้านแม่ของผู้เสียหาย บอกว่า ตัวเองได้กังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะ 5 คนร้ายที่ยังลอยนวล ยังคงโทรมาข่มขู่จะเอาชีวิต ทั้งของตัวเอง และของลูกสาวที่รอดจากการโยนเหว ตัวเองได้หนีการทำร้าย การข่มขู่จากแก๊งปืนควายนี้มา 3 จังหวัดแล้ว และเมื่อไปแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เร่งดำเนินคดี กลับถูกตำรวจหัวเราะเยาะใส่ และบอกว่ากำลังดำเนินการอยู่

บุ๋ม "ปนัดดา" นำแม่เหยื่อถูกข่มขืนทวงคดี


ทั้งนี้ ในสังคมออนไลน์ ได้มีการกล่าวถึงคดีสะเทือนขวัญนี้ว่า โดยส่วนใหญ่มองว่าผู้ต้องหาเป็นเยาวชน น่าจะรอดคุกอีกตามเคย ขณะที่บางส่วนมองว่ากฎหมายไทยมีช่องโหว่ และควรจะพิจารณาให้เยาวชนรับโทษ ประหารชีวิตแบบเดียวกับผู้ใหญ่ เนื่องจากเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม

logoline