svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักศึกษาราชภัฏพิบูลสงคราม ผวาไม่กล้าเดินทาง หลังถูกตร."รุมทำร้าย"

24 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะที่วันนี้ 5 นักศึกษาที่ถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน และแจ้งขอหากับตำรวจ ว่า ทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่า ขณะที่นักศึกษา ไม่กล้าเดินทางในช่วงเวลากลางคืน เพราะกลัวจะว่าเกิดเหตุซ้ำ

5 นักศึกษา ประกอบด้วย นายชัยธวัช ธำรงศักดิ์คุณ , นายศิริวัฒน์ คุ้มทัศ , นายธนพล คงอิว และนายธราเทพ แสงพิรุณ นักศึกษาอยู่ชั้นปี 3 สาขารัฐศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ , น.ส.กมลชนก กล่ำเทพ นักศึกษาชั้นปี 3 สาขาคหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ทั้ง 5 คนที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อเล่าเหตุการณ์และแจ้งข้อหาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่า เพราะนักศึกษาทั้ง 5 คน ถูกทำร้ายร่างกาย จนต้องรักษาตัวโรงพยาบาล เพื่อสรุปสำนวนรายงานกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก

นักศึกษาราชภัฏพิบูลสงคราม ผวาไม่กล้าเดินทาง หลังถูกตร."รุมทำร้าย"


นายชัยธวัช ธำรงศักดิ์คุณ บอกว่า ทุกวันนี้เวลาเดินทางออกไปไหนก็ยังมีความหวาดระแวงเกรงว่า จะเกิดเหตุการณ์ซ้ำแบบที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุเข้าให้ข้อมูลล่าช้าเพราะติดสอบ และติดงานที่มหาวิทยาลัย ยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ที่ผ่านมาก็มีการพยายามติดต่อผ่านทางพี่สาวให้เคลียคดี ไม่ให้มีการเผยแพร่คลิปและเป็นข่าว

เช่นเดียวกับ นางสาวชุติมา ธำรงศักดิ์คุณ ญาติของนักศึกษาที่ถูกทำร้าย บอกว่า หลังเกิดเหตุ ได้รับการติดต่อผ่านทางโซเชียล เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย โดยยินยอมจะชดใช้ค่าเสียหาย แต่ดูจากคลิปแล้สถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ส่วนญาติและผู้ปกครองของน้องนักศึกษาคนอื่น คงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เช่นเดียวกัน

logoline