svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ครูสอนเลขอิตาลีสุด"เซ็กซี่" เตรียมเซ็นสัญญา" เป็นนายแบบ "อาร์มานี่"

23 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิเอโตร โบเซลลี่ อาจารย์สอนคณิตศาสตร์สุดฮอตวัย 28 ปี ของ University College London หรือ UCL ที่ได้รับการโหวตให้เป็นครูที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกก่อนหน้านี้ กำลังรุ่งโรจน์ในอาชีพนายแบบ หลังจากได้เซ็นสัญญากับแบรนด์หรูอย่าง "อาร์มานี่"

ปิเอโตร โบเซลลี่ ซึ่งเกิดที่ประเทศอิตาลี จบปริญญาเอกสาขาวิศวกรรมเครื่องกล จาก UCL บอกว่า เขาใฝ่ฝันอยากเป็นนายแบบมาตั้งนานแล้ว แต่เลือกเข้าสู่เส้นทางการศึกษาแทน แต่เหมือนพรหมลิขิตขีดเส้นเอาไว้แล้ว เมื่อเหล่าลูกศิษย์สาวๆ ของเขา เอาภาพของเขาไปแชร์ทางออนไลน์ เพื่อแข่งขันกันว่า ครูของใครจะเซ็กซี่กว่ากัน โดยที่เขาไม่รู้ตัว และเขาก็คว้าตำแหน่งนี้มาครองได้สำเร็จ แต่เขาบอกว่า ที่จริงเขาก็มีอาชีพนายแบบเสริมอยู่แล้ว แต่ปิดบังมาโดยตลอด เพราะรู้สึกอาย และกลัวว่าคนในแวดวงการศึกษาจะดูถูกเอา ซึ่งในช่วงนั้น เขาเป็นนายแบบให้กับ "อเบอร์ครอมบี แอนด์ ฟิทช์"

ครูสอนเลขอิตาลีสุด"เซ็กซี่"
เตรียมเซ็นสัญญา" เป็นนายแบบ "อาร์มานี่"


การที่ได้ชื่อว่าสุดยอดทั้งรูปร่างหน้าตาและสมอง ทำให้เขาต้องออกกำลังกายอย่างหนักวันละ 2 ครั้ง เพื่อรักษาหุ่น ที่จริงเขาเป็นนายแบบให้ อาร์มานี่ จูเนียร์ มาตั้งแต่ 7 ขวบ เพราะฉายแววตั้งแต่เด็ก หลังจากนั้นเขาต้องเรียนอย่างหนักและอยู่หน้ากล้องแฟชั่นมาตลอด ตอนที่สอนที่ UCL เขาก็เรียนปริญญาเอกไปด้วย ซึ่งเขาบอกว่า เขารู้ดีว่านักศึกษาคอยจับจ้องเขาเวลาเขาสอนอยู่หน้าห้อง แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไร รวมทั้งถ้านักศึกษาจะเห็นภาพเขาถ่ายแบบไม่สวมเสื้อด้วย

ครูสอนเลขอิตาลีสุด"เซ็กซี่"
เตรียมเซ็นสัญญา" เป็นนายแบบ "อาร์มานี่"


ปัจจุบัน เขาเรียนจบปริญญาเอกแล้ว และมีผู้ติดตามในอินตราแกรมเกือบ 9 แสนคนทั้งยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับเดวิด เบ็คแค่ม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ที่เป็นนายแบบของอาร์มานี่เช่นกัน เขาบอกด้วยว่าอยากเก็บเงินเอาไว้เปิดบริษัทด้านวิศวกรรม ในลอนดอน ซึ่งเขาบอกว่า ถ้าไม่ได้เป็นนายแบบก็คงเป็นวิศวกร, ครูสอนคณิตศาสตร์ หรือไม่ก็ครูฝึกออกกำลังกาย

ครูสอนเลขอิตาลีสุด"เซ็กซี่"
เตรียมเซ็นสัญญา" เป็นนายแบบ "อาร์มานี่"

logoline