svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงถล่มรถเก๋ง ย่านคลองเตย

23 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุรถจักรยานยนต์กระหน่ำยิงใส่เก๋งวีออส กลางสี่แยกไฟแดงคลองเตย ทำให้คนขับบาดเจ็บสาหัส 1ราย เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่ามีสาเหตุมาจากความขัดแย้งส่วนตัว ไปตรวจสอบความคืบหน้าล่าสุดกับ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม

เช้าวันนี้ตำรวจ สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุ รถเก๋ง วีออส สีดำ ทะเบียน ฆภ 6449 กทม. ถูกคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง บริเวณถนนพระราม 4 ขาเข้า บริเวณแยกคลองเตย ได้รับบาดเจ็บ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่องรอยกระสุนยิง 7 นัด ลักษณะยิงเกาะกลุ่ม ท้ายรถมีรูกระสุนหนึ่งนัด รวม 8 นัดและมีการเฉี่ยวชนด้านท้าย มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. หล่นในที่เกิดเหตุ 4 ปลอก ซึ่งกองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ขณะเดียวกันจากการสอบปากคำพยานเบื้องต้น ได้ระบุว่า มีคนร้าย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ไล่ยิงรถเก๋งวีออส ตั้งแต่หน้าตลาดคลองเตย คนขับสวมหมวกกันน็อก ส่วนคนซ้อนที่เป็นมือปืน ไม่สวมหมวก จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายขี่เร่งเครื่องแซง และกระหน่ำยิงเข้าหน้ารถฝั่งคนขับโดนเจ้าของรถบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้ขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปย่านบ่อนไก่ คนขับรถที่บาดเจ็บ จึงหักรถเข้าจอดเลนซ้ายสุด ก่อนที่ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยจะวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือ และมีคนขับรถตุ๊กตุ๊ก รีบพาส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
เบื้องต้น ตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็นในการก่อเหตุ คือ ความขัดแย้งส่วนตัว กับมีการขับรถเฉี่ยวชนมาก่อนแล้วเกิดไม่พอใจจึงไล่ยิงกัน และขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ

logoline