svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่มใหญ่" เมาไม่ขับหลับกลางเกาะกลางถนน

23 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งมีคนนอนสลบเหมือดอยู่ในล่องน้ำเกาะกลางถนน ช่องทางเขาเข้าพัทยา บริเวณกลางแยกไฟแดงสัตหีบ (ปลาหมึก) ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ


    

               ที่เกิดเหตุบนถนนเป็นช่วงรถสัญจรไปมาจำนวนมากพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ไอ สีแดง ทะเบียน จวต-59 ชลบุรี ดับเครื่องจอดตั้งขาตั้งทิ้งไว้ ห่างออกไป 20 เมตร ในกอหญ้าล่องน้ำเกาะกลางถนนพบ ชายวัยกลางคน สวมชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ขาตัดสีดำ และสวมรองเท้าแตะ สภาพนอนหงายสงบเหมือด ส่งเสียงกรนดัง และมีกลิ่นสุราคลุ้งไปทั่วบริเวณ กู้ภัยได้ช่วยกันปลุกอยู่นานหลายนาที จึงรู้สึกตัวตื่นแต่ยังเมามาย  

       

         ผู้สื่อข่าวจึงได้ซักถามรายละเอียด โดยชายดังกล่าวระบุว่า ชื่อนายชัยพร หรือหนุ่ม เครื่องเจียด อายุ 40 ปี เป็นช่างเชื่อม พักอยู่ในซอยธรรมวิทยา โดยก่อนหน้านี้ได้ไปนั่งดื่มเหล้าขาวที่บ้านเพื่อน เมื่อเมาได้ที่จึงขี่รถกลับ ระหว่างทางสังเกตเห็นตู้ยามจราจร ด้วยความกลัวถูกจับฐานเมาแล้วขับ และไม่อยากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี จึงตัดสินใจจอดทิ้งรถทันทีทันใด ก่อนเดินลงไปนอนหลับ

 เมื่อตื่นมาเห็นเจ้าหน้าที่รุมล้อม ได้พร่ำเพ้อประโยคความว่า ผมเมาไม่ขับ ผมเมาไม่ขับ เบื้องต้น กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งกลับบ้าน พร้อมติดต่อญาติมานำรถกลับไป 

logoline