svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.เร่งคดีทายาทกระทิงแดง

22 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเผย ไม่ได้ละเลย คดีทายาทกระทิงแดง ขับเฟอร์รารี่ ชนดาบตำรวจเสียชีวิต สั่งรักษาการผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เร่งรัดคดี

พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงคดี นายวรยุทธหรือ บอส อยู่วิทยา อายุ 31 ปี ทายาทธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังกระทิงแดง ชับรถเฟอร์รารี่พุ่งชนดาบตำรวจสายตรวจสน.ทองหล่อ เสียชีวิต บริเวณ ถ.สุขุมวิท 47 เมื่อวันที่ 3 ก.ย.2555 ว่า ไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะคดีเกิดขึ้นมานาน และไม่ได้อยู่ในช่วงที่ตนดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบให้ และขอบคุณที่ช่วยเร่งรัดทางอ้อม

ส่วนกรณี ร้อยตำรวจตรี พงษ์นิวัฒน์ ยุทธภัณฑ์บริภาร อัยการสูงสุด เปิดเผยว่าการดำเนินคดีนี้มีความล่าช้า เนื่องจากพนักงานสอบสวนไม่ส่งสำนวน พลตำรวจเอกจักรทิพย์ กล่าวว่า ทุกอย่างมีระเบียบอยู่แล้ว ต้องดูว่าล่าช้าตรงไหน ต้องดูตามขั้นตอนกระบวนการ ถ้าช้าเมื่อไปถึงที่อัยการ ก็ว่ากันไป ถ้าช้าในส่วนของตำรวจก็จะเร่งรัด ขอบคุณที่ช่วยกันตรวจสอบ ยืนยันไม่ได้ปล่อยปละละเลย และจะถูกดำเนินคดีทั้งหมด ซึ่งเรื่องนี้สั่งให้ พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เร่งรัดคดีอยู่

logoline