svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ครอบครัวเหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ด "ขอสอบเพิ่ม"

22 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ระบุคดีเบนซ์ชนฟอร์ด ครอบครัวของผู้เสียชีวิตขอให้ตำรวจสืบประเด็นคดีเพิ่มอีก เพื่อประกอบสำนวนคดีให้รัดกุม โดยญาติผู้ตายมอบข้อมูลสำคัญต่อสำนวนคดีให้ตร.

ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล บอกว่า ความคืบหน้าในการสรุปสำนวนคดีที่ นายเจนภพ วีรพร ขับรถยนต์เบนซ์ ชนท้ายรถยนต์ฟอร์ดของ 2 นิสิตหลักสูตรปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จนเสียชีวิต บนถนนพหลโยธิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยวานนี้ ได้มีการเรียกครอบครัวของผู้เสียหาย ทั้งสองคน มาพูดคุยทางคดี เพื่อทำความเข้าใจไปแล้ว ซึ่งทางญาติของผู้ตายเอง ได้มอบข้อมูลสำคัญหลายอย่าง ที่สำคัญต่อสำนวนคดีเพิ่มเติมให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ส่วนใหญ่เป็นประเด็นที่ให้ทางตำรวจไปสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งจำเป็นต่อรูปคดีอย่างมาก โดยจากนี้ ก็จะนำเอาข้อมูลที่ทางญาติมอบให้ไปตรวจสอบ และสืบสวนทางคดีต่อไป ทั้งนี้เพื่อให้สำนวนคดีแน่นหนามากที่สุด
พล.ต.ต.สุทธิ ยังกล่าวอีกว่า ในการเรียกร้องทางแพ่งของผู้เสียชีวิตนั้น ทางญาติแจ้งว่า ยังไม่พร้อมในเรื่องการเจราจาหรือพูดคุยในเรื่องดังกล่าว ซึ่งก็ยังไม่ทราบว่าจะพูดคุยได้เมื่อไหร่ อย่างไร

logoline