svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกเครียดฆ่าแม่คาที่นอน

21 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิงห์บุรี - เมื่อเวลา. 10.30 น.วันที่ 21 มี.ค. พ.ต.ท.ภักดิ์ศักดิ์ กาหลง พนักงานสอบสวน สภ.บางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ว่าสามารถควบคุมตัวนายสันต์ วิเชียรสันต์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 2 ตำบลโพชนไก่ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี พร้อมมีดด้ามเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุตครึ่ง สมุดบัญชีเงินฝาก และเงินสดอยู่บนถนนสายสิงห์บุรีลพบุรี หลังถูกจับกุม นายสันต์ ให้การรับสารภาพว่า ช่วง 2 ทุ่มเศษของคืนวันที่ 20 มีนาคม ได้ใช้มีดดังกล่าวฟันไปที่คอของนางอ้าย วิเชียร์สันต์ อายุ 71 ปี มารดาของตัวเองจนคอขาด 2 ท่อน ที่บ้านเลขที่ดังกล่าว สาเหตุเพราะเครียดที่ไม่มีใครช่วยดูแลมารดาที่แก่ชราภาพ เบื้องต้นตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวนพร้อมประสานไปยัง สภ.บางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ให้ตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ภักดิ์ศักดิ์ หลังรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ชาติชาย เทียมฉัตร ผกก.สภ.บางระจัน พ.ต.ท.สมชาย อ่ำทอง รอง ผกก.สส. นำกำลังพร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางระจัน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางระจัน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิวัฒนะสิงห์บุรี เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 2 ตำบลโพชนไก่ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นประตูหน้าบ้านใส่กุลแจอยู่

ขณะเดียวกัน ประชาชนที่ทราบข่าวมีเหตุฆ่ากันตายต่างมายืนมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ต้องกันให้ออกห่างจากจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบบนชั้น 2 ของบ้าน พบศพนางอ้าย วิเชียร์สันต์ อายุ 71 เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพถูกของมีคมฟันเข้าที่ลำคอจนขาดออกจากกัน เลือดไหลนองบนที่นอน และกระจายทั่วพื้นบ้าน มีสร้อยคอทองคำ หนักประมาณ 1 สลึง ตกอยู่บนที่นอน คาดว่า ผู้ตายสวมใส่อยู่ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง ตรวจสอบใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบถุงเงินสด 24,000 บาท เงินเหรียญบาทมัดใส่ถุงจำนวนหนึ่ง ผ้าขนหนูเปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.ชาติชาย เทียมฉัตร ผกก.สภ.บางระจัน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุชาติ บุญบางขันธุ์ สว.สส. สภ.บางระจัน พร้อมประสานไปยังสถานีตำรวจภูธรท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี เพื่อทำการสืบสวนติดตามตัวและรับตัวคนร้ายดังกล่าว

logoline