svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สภ.ธัญบุรีล้อมจับคนร้ายแหกด่านตรวจ ยิงปะทะกลางถนน ตร.เจ็บ 2 ประชาชน 1

21 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.สภ.ธัญบุรีล้อมจับคนร้ายแหกด่านตรวจเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนยิงปะทะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจเจ็บ 2 ประชาชน 1


เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 21 มี.ค. พ.ต.ต.อำนาจ นาควิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจว่ามีคนร้ายแหกด่านตรวจยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย และกระสุนถูกผู้หญิงที่นั่งมาในรถกับคนร้ายได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย นอกจากนั้นคนร้ายยังพยายามขับรถหลบหนีโดยได้ขับเฉี่ยวชนกับรถของผู้อื่นได้รับความเสียหาย 5 คัน เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดงสถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร ถนนรังสิต-นครนายกคลอง 5 มุ่งหน้าเข้ารังสิตตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และหญิงสาวที่มากับรถคนร้ายอีก 1 คน ส่วนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป ตรวจสอบบริเวณพื้นถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวนหลายปลอก ด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบเบื้องต้น โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรบริเวณถนนรังสิตนครนายก เพื่อติดตามตัวคนร้าย โดยให้ประชาชนที่สัญจรไปมาเลี่ยงไปใช้เส้นทางถนนเลียบคลอง

ตร.สภ.ธัญบุรีล้อมจับคนร้ายแหกด่านตรวจ ยิงปะทะกลางถนน ตร.เจ็บ 2 ประชาชน 1


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เผยแพร่ภาพขณะไล่ล่าคนร้ายที่ขับรถเก๋งสีเขียว หมายเลขทะเบียน กม 265 นนทบุรี จนรถไปติดไฟแดงที่แยกสถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป 2 คัน ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย ได้ใช้อาวุธปืนจ่อไปที่คนร้ายเพื่อบังคับให้คนร้ายยอมมอบตัวแล้วลงมาจากรถ แต่คนร้ายกลับถอยรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับตามมา

พร้อมกันนั้นได้พยายามขับชนรถคันอื่นเพื่อเปิดทางหลบหนี แต่ไม่สามารถผ่านไปได้ กระทั่งจวนตัวคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาจากรถถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจยิงตอบโต้กลับไปถูกผู้หญิงที่นั่งมาในรถของคนร้าย ส่วนคนร้ายได้อาศัยช่วงชุลมุนเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในสวนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าปิดล้อมเพื่อติดตามตัวคนร้ายอยู่ แต่ยังไม่พบตัวคนร้าย

ตร.สภ.ธัญบุรีล้อมจับคนร้ายแหกด่านตรวจ ยิงปะทะกลางถนน ตร.เจ็บ 2 ประชาชน 1

logoline