svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งทุบรถแท็กซี่ ชิงรถแท็กซี่อีกคันหลบหนี

19 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 19 มีนาคม 2559 ร.ต.ท. วรฉัตร ฉลวยแสง ร้อยเสรสอบสวน ส.ภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนใช้ไม้เป็นอาวุธไล่ทุบรถได้รับความเสียหาย อยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลเปาโล ก่อนข้ามสะพานคลองหนึ่ง ถนนรังสิต นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่เหยี่ยวเวหาปทุมธานี และรถบริการทางการแพทย์เทศบาลนครรังสิต ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลเปาโล ก่อนขึ้นสะพานข้ามคลองหนึ่ง พบรถแท็กซี่ สีเหลืองเขียว หมายเลขทะเบียน มฉ 4113 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีร่องรอยการถูกทุบกระจก จำนวนหลายจุด

จากการสอบถาม นายสุพัฒน์ วาจาจิตร์ อายุ 57 ปี คนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ตนเองรับผู้โดยสารเป็นสุภาพสตรี มาจากย่านลำลูกกา จะไปส่งที่ ดรีมเวิลด์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ๆ ชายคนดังกล่าว ก็กระโดดออกมาขวางรถพร้อมไม้ ซึ่งมีขนาดใหญ่ จากนั้นก็ตะโกนโวยวายให้เอารถมาให้ตนเอง แต่ตนเองไม่ยอม ชายคนดังกล่าว จึงได้ใช้ไม้ทุบที่กระจกรถ หลายครั้งจนกระจกแตก และใช้ไม้กระทุ้งมาที่บริเวณหน้าของตนเองจนแตก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่า โชคดีที่ผู้โดยสารหญิงที่อยู่ด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

และจากการตรวจสอบกระเป๋าหิ้วของคนร้าย พบเสื้อผ้าที่สวมใส่และมีดปลายแหลมอีกหนึ่งเล่ม ภายในกระเป๋าไม่พบบัตรหรือหลักฐานอย่างอื่น

หนุ่มคลั่งทุบรถแท็กซี่ ชิงรถแท็กซี่อีกคันหลบหนี

ด้านนายทองหล่อ มิ่งแม้น อายุ 53 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวได้นั่งรถแท็กซี่มาลงบริเวณหน้าโรงพยาบาลเปาโล จากนั้นวางกระเป๋าเอาไว้ที่ริมข้างทางและ ได้เดินมาขอน้ำล้างหน้าที่บริเวณร้านค้าใต้สะพานข้ามคลอง จากนั้นก็หยิบไม้ท่อน ที่ค้ำเสาไป และก็ก่อเหตุดังกล่าวแล้ววิ่งหลบหนีไปทางท่ารถต่างจังหวัด

และในเบื้องต้น ร.ต.ท. วรฉัตร ฉลวยแสง ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งสถานการณ์ ว่า ชายที่ก่อเหตุ ได้ลงมือชิงรถแท็กซี่ สี่เขียวเหลืองหมายเลขทะเบียน 4958 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่บริเวณท่ารถต่างจังหวัดไป และกำลังหลบหนีมุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ออก สกัดจับแล้ว แต่คนร้ายยังขับรถแท็กชี่แหกด่านสกัดจับปากซอยบุญคุ้มหลบหนีไปได้อีก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ติดตามจับกุมต่อไป

หนุ่มคลั่งทุบรถแท็กซี่ ชิงรถแท็กซี่อีกคันหลบหนี

logoline