svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ประสานวงจรปิด จับภาพรถเบนซ์ชนฟอร์ด

19 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ. สุรินทร์ ทับผันบุบผา รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน เปิดเผยความคืบหน้าการคลี่คลายคดี ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการประชุมเพื่อหารือความคืบหน้าของคดี หลังจากที่ได้มีการแบ่งหน้าที่กันเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมหลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนคณะทำงานชุดใหม่ โดยในการประชุมครั้งนี้ได้มีสั่งการให้ชุดสืบสวนประสานไปยังการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เพื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ตั้งแต่ด่านเก็บเงินค่าทางด่วนพระราม4 ไปจนถึงที่เกิดเหตุ มาตรวจสอบเพื่อนำไปเป็นพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยคาดว่าภายในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม นี้ จะสามารถนำภาพจากกล้องวงจรมาตรวจสอบได้ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานความเร็วของรถด้วย ทั้งนี้ยังไม่มีการนำพยานบุคคลมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยขอเวลาให้ตำรวจได้ทำงานซักระยะ

ส่วนความคืบหน้าของคลิปจากกล้องหน้ารถที่มีการแชร์ในโลกโซเชียล ภายในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม จะมีการนำเอาคลิปไฟล์ต้นฉบับเปรียบเทียบกับคลิปที่มีการแชร์


ส่วนคลิปที่มีการแชร์ว่ามีการขับแข่งกันมา ตำรวจได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่ของผู้ต้องหา เนื่องจากคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนรามอินทรา ซึ่งเป็นคนละจุดกับที่เกิดเหตุ และเจ้าของที่โพสต์ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่คลิปของรถเบนซ์ แต่ตำรวจก็จะนำมาหาข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

logoline