svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัว "เจนภพ วีรพร " ขึ้นศาล ขอฝากขังผัดแรก

18 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปเกาะติดคดี คดีรถเบนซ์ชนรถยี่ห้อฟอร์ดจนทำให้นิสิต ป.โทเสียชีวิต 2 ศพ วันนี้ตำรวจนำตัวคนขับรถเบนซ์ นายเจนภพ วีรพร ขึ้นศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เนื่องจากมีข้อหาเมาแล้วขับและขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ ไปติดตามกับผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี วรางคณา ดอกกฐิน

เมื่อครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา นายเจนภพ วีรพร ผู้ต้องหาคดี ขับรถเบนซ์ชนฟอร์ด จนเป็นเหตุให้ 2 นศ. ป.โทเสียชีวิต ขณะนี้ถูกคุมตัวมาที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรียบร้อยแล้ว โดยนั่งรถเข็นของโรงพยาบาลเข้าไปให้ปากคำต่อศาลนายเจนภพ วีรพร ผู้ต้องหาคดี ขับรถเบนซ์ชนฟอร์ด จนเป็นเหตุให้ 2 นศ.ป.โทเสียชีวิต ขณะนี้ถูกคุมตัวมาที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เนื่องจากมีข้อหาเมาแล้วขับและขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่

โดยวันนี้ได้เดินทางมากับทนายความ นายเจริญ แก้วยอดหล้า นั่งรถเข็ญเข้ามาในชั้นศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในครั้งนี้ นายเจนภพได้เข้ามาทางประตูหลัง ทำให้ทัพนักข่าวที่รออยู่บริเวณด้านหน้าประตูศาลไม่สามารถที่จะจับภาพขณะเดินทางมาที่ศาลได้

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอกพงศพัศ พงษ์เจริญ เดินทางมาที่โรงพยาบาลบางปะอิน เพื่อพูดคุยขอข้อมูลเพิ่มเติมจากแพทย์ พยาบาล และพนักงานเปล ถึงกรณีวันเกิดเหตุ ว่าพนักงานสอบสวนได้ปฏิบัติหน้าที่โดยชอบธรรมหรือไม่ หรือมีการบกพร่องด้านการปฏิบัติหน้าที่ กรณีการขอตรวจเลือดหาสารเสพติด และ แอลกอฮอล์ ของผู้ต้องหา นายเจนภพ วรีพร เพื่อประกอบหลักฐานการเอาผิด

logoline