svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นรุมทำร้ายกันเสียชีวิต

18 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ.สุไงโกลก เกิดเหตุวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายกัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายอายุ 19 ปี ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น

เช้ามืดวันนี้ สภ.สุไงโกลก รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ในซอยข้างมัสยิดลูโบ๊ะฆง พบศพ นายมาหะมะ นอร์รี เจ๊ะปอ อายุ 19 ปี ชาว อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกกระสุนปืนพก ขนาด 9 ม.ม. ที่บริเวณหน้าอก 3 นัด เบ้าตาซ้าย 1 นัด และใต้คางอีก 1 นัด รวม 5 นัด ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ผู้เสียชีวิต พบแมกกาซีนขนาดบรรจุกระสุน 9 มม. 1 อัน ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9 ม.ม.ตกอยู่ 4 ปลอก พร้อมรถ จักรยานยนต์ต้องสงสัย 3 คัน จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสุไหงโกลก เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางออกจากบ้านพัก ไปหาเพื่อนในหมู่บ้านจุดเกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเจ้าถิ่น จึงถูกเจ้าถิ่นรุมทำร้ายพร้อมทั้งได้แย่งอาวุธปืนของผู้ตายที่เหน็บเอวออกมายิง ใส่ผู้ตายจำนวน 5 นัด ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป หลังจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบรถ จยย.ต้องสงสัยทั้ง 3 คัน ว่าเป็นของผู้ใคร เพื่อเรียกตัวมาสอบสวน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายมาหะมะนอร์รี หรือไม่

logoline