svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับโชเฟอร์แจ้งความอ้างถูกชิงทรัพย์ ที่แท้แอบ"หนีเมีย"ไปเที่ยวจนเงินหมด

18 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 17 มีนาคม . พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.วีระพันธ์ ณ ลำปาง รอง ผกก.สส.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.เจษฎา ประยูรบุตร สว.สส.สน.บึงกุ่ม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ร่วมจับกุม นายสุด(นามสมมุติ) อายุ 41 ปี อาชีพโชเฟอร์ขับรถแท๊กซี่ พร้อมของกลางสำเนาบันทึกรายงานประจำวันรับแจ้งเป็นหลักฐาน จำนวน 1 แผ่น สำเนาบันทึกแจ้งเหตุประจำวันของฝ่ายสืบสวนอีกจำนวน 1 ฉบับ

พ.ต.อ.สุพล เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากช่วงเช้ามืดวันนี้ (17 มี.ค.) นายสุดได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม ว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.45 น. ได้ขับแท็กซี่รับผู้โดยสารชาย 1 คนมาจากแถวแจ้งวัฒนะเพื่อมาส่งซอยนวมินทร์ 74 เมื่อมาถึงบริเวณกลางซอยได้ถูกผู้โดยสารใช้อาวุธปืนจี้เอาทรัพย์สินเงินสด จำนวน 4,000 บาท แล้วหลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความ หลังรับแจ้งเหตุตนได้เรียกประชุมและสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเป็นที่วุ่นวายแต่กลับไม่พบเบาะแส

จับโชเฟอร์แจ้งความอ้างถูกชิงทรัพย์ ที่แท้แอบ"หนีเมีย"ไปเที่ยวจนเงินหมด



ต่อมาเวลาประมาณ 16.00 น. จึงได้เรียกผู้ต้องหามาพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเพื่อสอบถามปากคำขอทราบรายละเอียดแห่งคดีเพิ่มเติม พบว่าผู้ต้องหาให้การมีพิรุธ ให้การระบุจุดเกิดเหตุไม่ถูกต้อง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าไม่มีเหตุดังกล่าว จึงพยายามสอบถามความจริงจนผู้ต้องหารับว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นจริง เพียงแค่เมื่อวานนี้ภรรยาได้ให้ตนไปเบิกงินสดจากธนาคารมาเพื่อนำไปจ่ายค่าผ่อนงวดรถแท๊กซี่ แต่ตนได้นำไปเที่ยวจนหมดและกลับบ้านดึกเกือบเช้า จึงกลัวว่าหากกลับบ้านจะโดนภรรยารู้เรื่องแล้วจะโดนด่า จึงมาแจ้งความที่สน.บึงกุ่มว่าถูกผู้โดยสารชิงทรัพย์และถูกจับได้

จับโชเฟอร์แจ้งความอ้างถูกชิงทรัพย์ ที่แท้แอบ"หนีเมีย"ไปเที่ยวจนเงินหมด

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาแจ้งความเท็จจากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline