svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเสี่ยรถเบนซ์ ซาบซึ้งน้ำใจครอบครัวเหยื่อที่ไม่โกรธเคือง แต่กลับบอกให้ลูกชาย“หายเร็วๆ”

17 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 17 มีนาคม 59 นายเจษฎา วีรพร บิดาของนายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี ผู้ขับรถเบนซ์ ชนท้ายรถยนต์ฟอร์ด ทำให้นิสิตปริญญาโท เสียชีวิต 2 ราย เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ขณะเข้าเยี่ยมลูกชายที่รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนอยู่ที่จ.ภูเก็ต ทันทีทีทราบข่าว ได้รีบเดินทางเพื่อที่จะกลับกรุงเทพฯ แต่ระหว่างนั้นได้ประสานให้เพื่อนเข้าไปช่วยเหลือก่อน ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าจะต้องเดินทางกลับมาให้เร็วที่สุด และเมื่อเดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯแล้ว ตนได้เดินทางไปเคารพศพ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือเบนซ์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ทันที

"เรื่องที่เกิดขึ้นใครถูกหรือผิดนั้น มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก แต่เมื่อผมได้มีโอกาสขอขมากับเรื่องที่เกิดขึ้น กับทางพ่อแม่ของผู้ตาย ผมได้เจอกับน้าสาวของผู้ตายด้วย สิ่งที่ซาบซึ้่งและผมประทับใจมาจนถึงวินาทีนี้ ก็คือว่า แทนที่เขาจะโกรธเคืองที่ลูกชายผมขับรถไปทำให้ลูกเขาเสียชีวิต แต่เขากลับมาถามผมว่า ลูกเป็นอย่างไรบ้าง ให้บอกลูกว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะได้หายเร็วๆ นี่เป็นคำพูดจากคุณแม่น้องเบนซ์ ผมจำได้ทุกคำพูด เขาให้บอกลูกผมว่า ไม่ต้องเป็นห่วง จะได้หายเร็ว ๆ "
และเมื่อตนถามว่า จะให้คุณแม่ของนายเจนภพ มาเคารพศพด้วย เพราะวันนี้ ติดธุระมาไม่ได้ ทางคุณแม่ของผู้ตายก็บอกว่า "ไม่ต้องมาหรอก ให้อยู่ดูแลลูก ลูกจะได้หายเร็วๆ นี่เป็นคำพูดที่ไม่ได้เสริมแต่ง ไปถามทางพ่อแม่ของเขาได้"

พ่อเสี่ยรถเบนซ์ ซาบซึ้งน้ำใจครอบครัวเหยื่อที่ไม่โกรธเคือง แต่กลับบอกให้ลูกชาย“หายเร็วๆ”


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการของนายเจนภพนั้น ขณะนี้ออกจากห้องไอซียูเรียบร้อยแล้ว แต่ยังกระทบกระเทือนทางสมอง มีอาการเหม่อลอย พูดไม่รู้เรื่อง และจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ จึงต้องยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสำหรับประเด็นความประมาทของนายเจนภพนั้น นายเจษฎา ยืนยันว่าลูกชายเคยขับรถชนมาก่อนหน้านี้จริง แต่เป็นกรณีเฉี่ยวชนเล็กๆน้อยๆ 2-3 ครั้ง สำหรับครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดของนายเจนภพส่วนเรื่องของรถ BMW ที่เป็นข่าวในโลกโซเชียลนั้น นายเจษฎา ยืนยันว่า รถคันเก่าของลูกชายเป็นรถ BMW จริง แต่คนละสีและคนละรุ่นกับที่เป็นในข่าว และกรณีการโพสต์เฟสบุ๊คที่เป็นชื่อของลูกสาวซึ่งโพสต์ว่าอยากรู้อะไรให้มาถามนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะเป็นเฟสบุ๊คปลอม

logoline