svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวโซเชียล เรียกร้องความยุติธรรม "เหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ด"

17 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะที่กระแสโซเซียลมีเดียจากหลายวงการ เช่น โอปอล์ ปาณิสรา, หนุ่ย พงศ์สุข พิธีกรและเจ้าของรายการโทรทัศน์, เอกณัฐ พร้อมพันธุ์ อดีตโฆษก กปปส ได้ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องความยุติธรรม กรณีสองนิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ซึ่งถูกนักธุรกิจนำเข้ารถหรูขับรถเบนซ์ชนท้ายรถ จนไฟคลอกเสียชีวิต โดยล่าสุดเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมหารือเรื่องรวมตัวกันไปยื่นหนังสือให้ตรวจสอบคดีอย่างใกล้ชิด และสอบการทำงานของตำรวจ ไปคุยกับหนึ่งในเพื่อนของผู้เสียชีวิต หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

จากกรณีที่เกิดเหตุ รถเก๋งยี่ห้อเบนช์ สีดำ รุ่น CLS63 AMG ทะเบียน ษง 3333 ที่มีนายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี เจ้าของบริษัทนำเข้ารถหรู ชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีเทาและรถฟอร์ดไฟลุกไหม้ บนถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 53 บริเวณทางแยกต่างระดับบางปะอิน มุ่งหน้า จ.สระบุรี เป็นเหตุให้ นายกฤษณะ ถาวร อายุ 32 ปี นิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.) คณะพุทธศาสตร์ สาขา สันติศึกษา เลขานุการของอาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือเบนซ์ อายุ 34 ปี เป็นนิสิตปริญญาโทรุ่นพี่ และยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ในประกาศรับสมัครนิสิตปริญญาโทมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ไฟไหม้เกรียมคาเบาะรถเสียชีวิต เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา

ชาวโซเชียล เรียกร้องความยุติธรรม "เหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ด"




ขณะที่บรรยากาศสวดพระอภิธรรม "น้องเบนซ์" ที่วัดทวีการะนันท์ ซอยเทพกุญชร 22 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ศาลาวัชโรทัย ตามกำหนดสวดพระอภิธรรมนั้นได้ตั้งสวด 5 คืน ตั้งแต่วันที่ 14 - 18 มี.ค.59 นี้ และจะประชุมเพลิงวันที่ 19 มี.ค.59 เวลา 16.00 น. เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ด้าน นางกมลรัตน์ ฮ้อแสงชัย อายุ 59 ปี บอกว่า ครอบครัวตนมีลูก 4 คน น้องเบนซ์ลูกสาวคนโต และขยันมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำบุญทำทาน น้องเบนซ์ จะเป็นคนชวนพ่อกับแม่เข้าวัดทำบุญตลอด เมื่อมีเวลาว่าง น้องเบนซ์เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ น้องเบนซ์ไม่เคยทำให้พ่อกับแม่ต้องลำบากใจ

ชาวโซเชียล เรียกร้องความยุติธรรม "เหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ด"



นางกมลรัตน์ บอกว่า เมื่อรู้ว่า ลูกประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และเห็นในคลิปทางทีวีช่องต่างๆ ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากว่า ทำไมรถคู่กรณีต้องมาชนรถที่ลูกเรานั่งไปด้วย เพราะว่าเพื่อนลูกคนนี้เป็นคนที่ขับรถช้ามาก ในส่วนทางคดีความนั้น ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายเพียงเท่านั้น

ชาวโซเชียล เรียกร้องความยุติธรรม "เหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ด"





logoline