svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ฝาแฝดสุดชิคแห่งสิงคโปร์

17 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝาแฝดสุดชิคแห่งสิงคโปร์ ที่แม้จะมีวัยเพียงแค่ 8 เดือน แต่การแต่งตัวอันสุดน่ารักที่ถูกโพสต์ในอินสตาแกรม ทำให้พวกเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 1 แสนคน

เลอา กับ ลอเรน เด็กน้อยฝาแฝดหน้ากลมตัวอ้วนจ้ำม่ำ วัย 8 เดือน ชาวสิงคโปร์ กำลังกลายเป็นดาวจรัสแสดงในโลกออนไลน์ หลังจากภาพที่พวกเธอแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าเข้าชุดกันและมีสีสันสดใส ถูกโพสต์ลงในอินสตราแกรม และมีผู้ติดตามแล้วกว่า 141,000 คน

ฝาแฝดสุดชิคแห่งสิงคโปร์

แอมเบอร์ ยัง แม่ของฝาแฝดคู่นี้ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "Momo Twins" ได้จับพวกเธอแต่งตัวด้วยชุดที่น่ารักและสะดุดตาผู้พบเห็นตั้งแต่เด็กน้อยเพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นาน ส่วนชุดที่ได้รับความนิยม ก็รวมทั้ง ชุดหมีและชุดลายถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และชุด สตาร์ วอร์ส ที่มีคำบรรยายใต้ภาพว่า "Princess Leia vs Fat Vader"

ฝาแฝดสุดชิคแห่งสิงคโปร์

แต่ชุดที่คนชอบมากที่สุด คือ เมอร์เมด หรือ เงือกน้อยสีชมพู ที่มียอดไลค์ให้มากกว่า 26,000 บรรดาแฟนๆ ที่ติดตามหนูน้อยทั้งสองต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเธอเป็นเด็ก 8 เดือนที่น่ารักที่สุด

ฝาแฝดสุดชิคแห่งสิงคโปร์

ฝาแฝดคู่นี้ คลอดก่อนกำหนด โดยอยู่ในครรภ์มารดาเพียงแค่ 32 สัปดาห์ แต่พวกเธอก็แข็งแรงสมบูรณ์ดี ส่วนแอมเบอร์ แม่ของพวกเธอ เป็นบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงพอสมควร เธอเขียนบล็อกเกี่ยวกับการเดินทางชื่อ "Peter Amber Travel" ส่วนเสื้อผ้าของลูกๆ เธอซื้อจากร้านออนไลน์ เช่น Moobles and Toobles และ Quinn Bee

ฝาแฝดสุดชิคแห่งสิงคโปร์

ฝาแฝดสุดชิคแห่งสิงคโปร์

logoline