svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่ย พงศ์สุข" โพสต์ ถามหาความยุติธรรม คดีเบนซ์พุ่งชนฟอร์ด

17 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากอุบัติเหตุ คนขับรถเบนซ์ ซีแอลเอส สีดำ ซิ่งชนเก๋งฟอร์ด เฟียสต้า สีเทาดำ จนรถฟอร์ดพังยับเกิดไฟลุกท่วมย่างสดผู้ที่อยู่ในรถเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ นายกฤษณะ ถาวร หรือ โต้ง อายุ 32 ปี และ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือ เบนซ์ อายุ 34 ปีทั้งคู่เป็นนิสิตปริญญาโทและปริญญาเอก หลักสูตรสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ส่วนนายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปีคนขับเบนซ์ ได้รับบาดเจ็บนำส่งรพ.บางปะอิน และส่งต่อรักษาตัวที่รพ.สมิติเวช กทม. เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินขาออกช่วงหลักกิโลเมตรที่ 52-53 อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมานั้น

คดีนี้เป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ มีการติดตามความคืบหน้า บางคนกลัวว่าคดีนี้จะเงียบหายไป และบ้างก็โพสต์วิพากษ์วิจารณ์ในความล่าช้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทำคดี

ล่าสุด นาย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนกับ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย 1 ใน 2 ผู้เสียชีวิต จากคดีนี้ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ถามหาความยุติธรรม และไม่สามารถนิ่งเฉยกับเรื่องนี้ได้ โดยมีข้อความระบุว่า...

"โศกนาฏกรรมของเพื่อนผม Benz Horsaengchai ความคืบหน้าทางคดีดูท่าจะเงียบงันครับ เมื่อคุณตำรวจยังไม่ตั้งข้อหากับคุณคนขับเบนซ์มาชน(โดยไม่ได้เบรกเลย)คือคุณ "เจนภพ วีรพร" ซึ่งขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยทางกฎหมายแล้วคุณตำรวจสามารถใช้อำนาจบังคับการสอบสวนได้หากแพทย์ยังคงยืนยันการป่วย เช่น ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด (ต้องภายใน 48ชม.)

แต่นี่เลยมานานแล้วครับ เลยไม่รู้จะยังหลงเหลืออะไรอยู่บ้างนอกจากภาพกล้องหน้ารถพลเมืองดีที่บันทึกการซัดตู้มแบบบ้าระห่ำไม่ได้แตะเบรกเลยแม้แต่น้อย ... เพื่อนสาวเราตายครั้งนี้ ความดีที่เธอทำไว้ตลอดชีวิตกับทุกๆคนเป็นเครื่องกระตุ้นเตือนให้เราไม่สามารถนิ่งเฉยได้กับเรื่องนี้ครับ ตอนนี้เพจ CSI LA โพสต์ประเด็นทะเบียน ษง-3333 นี้ชนมาหลายหนและรอดตลอด มีผู้เสียหายท่านอื่นมาแสดงตัวแล้วด้วยครับ เราคงต้องช่วยกันถามหาความยุติธรรมให้ครอบครัวฮ้อแสงชัยที่อบอุ่นน่ารักของเบนซ์ด้วย #WeArePNP2Forever
ปล.คดีนี้อยู่ในความดูแลของ พ.ต.ท. สมศักดิ์ พลพันขาง สว. (สอบสวน) สภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา ครับ เชื่อมั่นว่าท่านต้องพิทักษ์สันติราษฎร์ได้สำเร็จ"

"หนุ่ย พงศ์สุข" โพสต์ ถามหาความยุติธรรม คดีเบนซ์พุ่งชนฟอร์ด

logoline