svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่ามือปืนซุ่มยิงคนในสนามแข่งรถ

13 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจประชุมกรณีคนร้าย ซุ่มยิงในสนามแข่งรถคลองห้า พร้อมลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ และได้สอบถามพยานที่เห็นผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุนั้นอาจจะมาจาก 1.เรื่องชู้สาว 2.เรื่องแก็งของรถแข่งด้วยกันเอง 3.เรื่องส่วนตัว แต่ถึงอย่างไรก็ตามยังสรุปไม่ได้ว่าสาเหตุแท้จริงนั้นเกิดจากอะไร และเวลานี้ได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อตามจับกุมคนร้ายต่อไป





เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 มี.ค.59 พ.ต.อ.สมหมาย ประสิทธิ์ รอง ผบก. จ.ปทุมธานี ได้ลงตรวจพื้นที่จุดเกิดเหตุสนามแข่งรถคลอง5กรณีเมื่อคืนที่ผ่านมาเหตุคนร้ายใช้อาวุธยิงเข้าใส่ผู้ชมทำให้น.ส.จริย์ภรณ์ จรดล อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณศีรษะ อาการโคม่าและยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและนางสาวศุภทา ไชยพัฒน์ อายุ 23 ปีถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่แขนด้านขวาเย็บ 8 เข็ม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น




ด้าน พ.ต.อ.สมหมาย ประสิทธิ์ รอง ผบก. จ.ปทุมธานี กล่าวว่าหลังจากเกิดเหตุก็ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คลองห้าและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภจ.ว.ปทุมธานีเข้าประชุมเพื่อหาแนวทางจับกุมคนร้าย และลงพื้นที่ตรวจสอบในสนามแข่งรถคลองห้าดูจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานที่เห็นผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุนั้นอาจจะมาจาก 1.เรื่องชู้สาว 2.เรื่องแก็งของรถแข่งด้วยกันเอง 3.เรื่องส่วนตัว แต่ถึงอย่างไรก็ตามยังสรุปไม่ได้ว่าสาเหตุแท้จริงนั้นเกิดจากอะไร และเวลานี้ได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อตามจับกุมคนร้ายต่อไป

logoline