svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ภ.1 แถลงจับกุมแฟนหนุ่มมือฆ่าสาวการท่าดอนเมือง สารภาพลงมือเพราะหึงหวง

13 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภาค 1 จับกุมตัวผู้ต้องหาฆ่าโหดพนักงาน ทอท. ซึ่งอ้างคบหากับเหยื่อ พร้อมสารภาพลงมือเพราะความหึงหวง

กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1(บช.ภ.1) - เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มี.ค.2559 พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.เมธี กุลศลสร้าง พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ฐิติ แสงสว่าง ผบก.ภ.จว.สระบุรี แถลงผลการจับกุมนายธนัฐพงศ์ กุลรักษา หรือ บิ๊ก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 838 ถ.เบญจรงค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จว.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระบุรีที่ 183/2559 ลงวันที่ 12 มี.ค. 59 ฐานฆ่าผู้อื่น พร้อมของกลาง รถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีเทา หมายเลขทะเบียน กร-8318 นครราชสีมา จำนวน 1 คัน พรมปูพื้นในรถสีดำ พร้อมผ้าคลุมเบาะที่นั่งในรถสีดำ-แดง(มีคราบเลือด) จำนวน 1 ชุด กล่องซองบุหรี่ ยี่ห้อมาบาโร่ สีดำ-ฟ้า จำนวน 1 กล่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นโน๊ต2 สีดำ จำนวน 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่นซี5 สีดำ ไม่ใส่ซิมการ์ด จำนวน 1 เครื่อง
พล.ต.ต.รณศิลป์ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 12 มี.ค. เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า พบศพหญิงสาวอยู่บริเวณทุ่งนาริมถนนเลี่ยงเมือง ถ.หนองปลาไหล-กุดนกเปล้า ม.6 ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน ซึ่งในที่เกิดเหตุพบเครื่องแบบเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานอยู่ มีโบว์สีดำของผู้หญิง และก้นบุหรี่ ภายหลังทราบว่า ผู้ตายชื่อ น.ส.อรพรรณ บุญกล่อม หรือ กลอย พนักงานท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย(ดอนเมือง)

ภ.1 แถลงจับกุมแฟนหนุ่มมือฆ่าสาวการท่าดอนเมือง  
สารภาพลงมือเพราะหึงหวง


ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ทำการสืบสวนหาพยานหลักฐาน จนทราบว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังจากผู้ตายเลิกงาน นายธณัฐพงษ์ แฟนหนุ่ม ที่คบหากันมานานกว่า 6 ปี ได้มารับกลับบ้าน จากนั้นก็ไม่มีคนพบเห็นผู้ตายอีกเลย กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สงสัยว่า นายธนัฐพงษ์ น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน.ส.อรพรรณ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปติดตามตัวนายธนัฐพงษ์ โดยพบตัวที่ดอนเมืองแมนชั่น จากนั้นจึงเชิญตัวมาทำการสอบสอบ จนกระทั่งนายธนัฐพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าแฟนสาวด้วยตนเอง
ด้านนายธนัฐพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. ตนขับรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีเทา หมายเลขทะเบียน กร-8381 นครราชสีมา มารับผู้ตายที่อาคารผู้โดยสาร1 สนามบินดอนเมือง จากนั้นได้พาไปกินข้าว และดูภาพยนต์กันต่อที่ห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ต่อมาเวลาประมาณ 22.00 น. ได้ขับรถพาผู้ตายไปส่งที่บ้านพัก บริเวณ ถ.สรงประภา ซ.ไดรไอซ์ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ซึ่งระหว่างทางได้มีปากเสียงกันมาตลอด เพราะตนจับได้ว่าผู้ตายแอบคบหากับชายอื่น จนกระทั่งถึงบริเวณหน้าปาก ซ.ไดรไอซ์ ตนได้จอดรถคุยกับผู้ตาย และมีปากเสียงกัน ตนจึงใช้มีดพับสีดำ แทงเข้าที่หน้าอกของผู้ตาย 1 ครั้ง แล้วรีบขับรถมุ่งหน้าไปที่บ้าน จ.นครราชสีมา

ระหว่างทางผู้ตายพยายามดิ้น ตนจึงใช้มีดแทงเข้าที่ลำตัวอีก 1 ครั้ง จนผู้ตายนิ่งไป แต่ยังหายใจอยู่ เมื่อมาถึงบริเวณ ถ.บายพาส อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ตนจึงโยนโทรศัพท์มือถือของผู้ตายลงข้างทาง แล้วขับรถเข้าไปในบริเวณเนินดิน แล้วนำผู้ตายโยนลงจากรถ และกลับมาที่ห้องพัก ก่อนจะนำกระเป๋าถือของผู้ตาย ที่ประกอบด้วย เอกสาร บัตรประจำตัว และทรัพย์สินต่างๆ ไปเผาทิ้งขยะ ใกล้ๆกองบิน6 ดอนเมือง และในวันต่อมาวันที่ 6 มี.ค. ตนได้นำพรมรองเท้าภายในรถที่เปื้อนเลือดมาซัก แล้วใส่ถุง ก่อนจะไปฝากเพื่อนที่อยู่ภายในคอนโดเดียวกัน และซื้อพรมรองเท้าชุดใหม่มาแทน ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้

ภ.1 แถลงจับกุมแฟนหนุ่มมือฆ่าสาวการท่าดอนเมือง  
สารภาพลงมือเพราะหึงหวง


"ตนและผู้ตายคบหาเป็นแฟนกันมา 6 ปี และวางแผนว่าจะแต่งงานกันเร็วๆนี้ ซึ่งที่ผ่านมาตนและผู้ตายมีปากเสียงบ่อยครั้ง จนถึงขั้นจะเลิกรากัน จนกระทั่งผู้ตายย้ายมาทำงานที่นี่ ตนเริ่มสงสัยว่าผู้ตายอาจจะมีชายอื่น จึงได้ถามผู้ตาย แต่เขาก็ปฏิเสธมาโดยตลอด จนกระทั่ง ชายที่เป็นกิ๊กของผู้ตาย ได้ส่งรูปที่อยู่ด้วยกันของทั้งคู่มาให้ตนดู ตนจึงไปคุยกับผู้ตาย แต่ผู้ตายปฏิเสธ ตนจึงเอารูปของผู้ตายและกิ๊กให้ดู เมื่อผู้ตายเห็นกลับพูดใส่ตนว่า รู้ซะทีนี่ โง่มาตั้งนาน ทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะ จนกระทั่งลงมือแทงผู้ตาย และนำศพไปทิ้งบริเวณดังกล่าว"  นายธนัฐพงศ์ กล่าวทั้งน้ำตา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการแถลงข่าว บิดาและมารดาของ น.ส.อรพรรณ ได้เดินทางมามอบกระเช้าดอกไม้ให้กับ ผบช.ภ.1 ระหว่างนั้นมารดาของผู้ตายที่ยังอยู่ในอาการเสียใจ ได้ปล่อยโฮร้องไห้จนหน้ามืด เป็นลมล้มลงไป ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวไปปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนจะทำการควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

logoline