svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สั่งเด้งกราวรูด! ผกก.-รองสว.สส.สน.บางขุนเทียน เซ่นลูกน้องค้ายานรก

12 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. สั่งเด้งกราวรูด ผกก.-รองสว.สส.สน.บางขุนเทียน รวม 4 นาย เซ่นลูกน้องค้ายานรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตั้งกรรมการสอบ ด.ต.ค้ายาเสพติด ให้ออกราชการ ย้ำดำเนินคดีไม่ละเว้น 



จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 11 มีนาคม ชุดปฏิบัติการ กก.3 บก.ปส.1 บช.ปส. บก.สส.บช.น. และ ป.ป.ส.กทม. นำหมายจับเข้าทำการจับกุม ด.ต.อธีร์ชัชอัศม์ หรือบุญยัง เมืองกระจ่าง สังกัด สน.บางขุนเทียน ได้ที่บริเวณร้านอาหารมากันจัง ซ.เอกชัย 35 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม.
จากนั้นได้นำตัวไปขยายผลตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 556 ซอยบางบอน 3 ซอย 8 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. ไม่พบยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย และนำตัวตรวจค้นที่โต๊ะทำงาน ภายในห้องทำงานฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน พบยาไอซ์ น้ำหนัก ประมาณ 1.3 กรัม กัญชา น้ำหนักประมาณ 0.7 กรัม โดยแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในคดียาเสพติดว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย"

สั่งเด้งกราวรูด! ผกก.-รองสว.สส.สน.บางขุนเทียน  เซ่นลูกน้องค้ายานรก


ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 มี.ค. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ที่ผ่านมา เบื้องต้นได้สั่งให้ดำเนินคดีและยึดทรัพย์ให้หมดพร้อมทั้งให้ออกจากราชการไว้ก่อน โดยขณะนี้ให้ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบก.น.9 พิจารณาข้อบกพร่องผู้บังคับบัญชาชั้นเหนือโดยจะมีคำสั่งให้รองสว.สส. ที่รับผิดชอบ สว.สส. รอง ผกก.สส.และ ผกก. สน.บางขุนเทียน มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล(ศปก.น.) มีกำหนด 30 วัน พร้อมให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาข้อบกพร่องผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ ได้มีหนังสือคำสั่งที่ 69/2559 ลงวันที่ 12 มี.ค.59 ให้ 4 นายตำรวจ สน.บางขุนเทียน ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.น. เป็นเวลา 30 วัน สืบเนื่องจาก ด.ต.อธีร์ชัชอัศม์ ผู้ใต้บังคับบัญชาถูกจับกุมนั้น โดยมีรายชื่อดังนี้ 
1.พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผกก.สน.บางขุนเทียน
 2.พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน 
3.พ.ต.ต.เอกลักษณ์ หมวกผัน สว.สส.สน.บางขุนเทียน และ 
4.ร.ต.อ.อาทิตย์ ชาตินักรบ รอง สว.สส.สน.บางขุนเทียน
 เนื่องจากบกพร่องปล่อยปะละเลยจนผู้ใต้บังคับบัญชากระทำความผิดร้ายแรงมายาวนาน

logoline