svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ค้นชุมชนท่าอิฐ ล้างบางมาเฟีย

12 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช้ามืดวันนี้ ทหารตำรวจระดมกำลังตามกวาดล้างผู้มีอิทธิพลและยาเสพติด บุกค้นที่ชุมชนท่าอิฐ จ.นนทบุรี จนสามารถรวบผู้ต้องหายาเสพติดได้ 2 ราย พร้อมของกลาง ผู้สื่อข่าวของเรา ปรีชา เพาะพูล เกาะติดปฎิบัติการฟ้าสางกับเจ้าหน้าที่ ไปติดตามจากรายงาน

ภาระกิจจู่โจมตรวจค้นยาเสพติดปฎิบัติการก่อนรุ่งสร่างเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด กำลังทหาร เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชุดปฎิบัติการพิเศษสยบไพรีสนธิกำลังกว่า 100 นาย บุกตรวจค้น 4 เป้าหมายหลักด้านหลังมัสยิสตำบลท่าอิฐ อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี
ปฎิบัติการจู่โจมตรวจค้นในครั้งนี้เป็นนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพล ทีมข่าวเนชั่นทีวีลงพื้นที่หนึ่งในสี่จุดพบเพียงอุปกรณ์การเสพและผู้ต้องหาเพียงสองรายยอมรับว่ามีการเสพยาจริง
การบุกจู่โจมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหมายศาลในการตรวจค้นก่อนจะบุกตรวจค้นบ้านเป้าหมายทั้งสี่ราย ที่เป็นเครือข่ายผู้มีอิทธิพลที่ค้ายาเสพติดในเรือนจำ และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในพื้นที่การระดมกวาดล้างในครั้งนี้เพื่อกวาดล้างกลุ่มผู้มีอิทธิพลรวมทั้งยาเสพติดที่แพร่ระบาดในชุมชน ตามคำสั่งของรัฐบาลที่ต้องการปราบปรามยาเสพติดให้หมดไป

logoline