svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจรวบตัวแล้ว! นักศึกษามือแทงแท็กซี่ ตาย 1 เจ็บ 1

11 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 10 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.คลองห้า จับคนร้ายเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยใช้อาวุธมีด มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่บริเวณวินแท็กซี่หน้ามหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี(คลองหก) อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หอพักของผู้ต้องหาจนจับกุมตัวนายณัฐวิทย์ เรืองฤทธิ์ อายุ 23 ปี ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยคลองหกตะวันตก16 และนำตัวมาสอบสวนที่สภ.คลองห้า ก่อนจะนำตัวนายณัฐวิทย์(ผู้ต้องหา)ไปตามจับกุมตัวนายอัครวัฒน์ แก้วสอน อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาอีกคนที่ใช้มีแทงนายชัยสิทธิ์ แซ่จู คนขับรถแท็กซี่จนเสียชีวิตได้ที่ชั้น 4 ของหอพักภายในซอยคลองหกตะวันตก10 จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองห้า

ตำรวจรวบตัวแล้ว! นักศึกษามือแทงแท็กซี่ ตาย 1 เจ็บ 1


นายณัฐวิทย์ ให้การว่า ตนได้มีปัญหากับผู้ตายสาเหตุเนื่องจากขับรถปาดหน้ารถจักรยานยนตร์ของตน จากนั้นได้ขับตามรถแท็กซี่ของผู้ตายมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อผู้ตายจอดรถแล้วตนได้เดินไปด่าผู้ตาย แต่ผู้ตายกับเดินไปหยิบมีดท้ายรถแท็กซี่ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถจักรยานยนตร์ไปตามเพื่อนคือนายอัครวัฒน์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่เรียนกันในมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี(คลองหก) พร้อมทั้งนำอาวุธมีดกับไม้มายังวินแท็กซี่ และร่วมกันใช้อาวุธมีดกับไม้วิ่งเข้าไปทำร้ายผู้ตายกับเพื่อนจนได้รับผู้บาดเจ็บแล้วขับรถจักรยานยนตร์หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง พร้อมทั้งนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

logoline