svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ทะเลาะบนเครื่องบิน! เหตุเปิดเพลงดัง

11 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุ 2 สาวที่อยู่ในอาการเมา เปิดเพลงเสียงดังจากลำโพงส่วนตัว ขณะเดินทางด้วยเที่ยวบินภายในประเทศของสหรัฐ จนทำให้ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ไม่พอใจ นำไปสู่เหตุทะเลาะวิวาทบนเครื่องบิน


เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า วันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นเมื่อเที่ยวของสปิริทแอร์ไลนส์ เป็นเที่ยวบินภายในประเทศ เดินทางจากเมืองมัลติมอร์ ในรัฐแมรี่แลนด์ ไปยัง นครลอสแองเจิลลิส ของแคลิฟอร์เนีย ขณะเครื่องบนกำลังแท็กซี่บนรันเวย์ เพื่อไปยังประตูที่สนามบินลอสแองเจลลิส หญิงสาว 2 คน ที่อยู่ในอาการมึนเมา ก็เปิดเพลงเสียงดังจากลำโพงส่วนตัว ผู้โดยสารบางราย ได้ถาม 2 หญิงสาวราวนี้ว่า ช่วยลดเสียงเพลงลงหน่อยได้ไหม แต่พวกเขากลับปฏิเสธที่จะลดเสียงเพลงลง และถามกลับว่า "แล้วพวกคุณจะทำไม ?" 'What are you going to do?'
จากนั้น หญิงสาว 2 คนนี้ ก็ไปพูดยั่วโมโหผู้โดยสารคนอื่นๆต่อ ด้วยการยังถือลำโพงแบบพกพา ชูขึ้นไปในอากาศ โบกลำโพงไปมา จนทำให้ผู้โดยสารที่ขอให้ลงเสียงเพลงลงไม่พอใจ เข้าไปหา 2 สาวนี้ เหตุทะเลาะวิวาทบนเครื่องบินโดยผู้หญิงทั้งหมด 5 คน จึงเริ่มขึ้น
พอล เบอร์รี่ โฆษกของสายการบิน สปิริตแอร์ กล่าวว่า ตอนนี้สายการบินได้ขอคลิปที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือที่มีผู้โดยสารถ่ายไว้ขณะเกิดเหตุ
ตำรวจประจำสนามบิน และ เอฟบีไอ เข้ามารอทันที ที่ประตูทางออก เมื่อเครื่องบินเคลื่อนมาถึงประตู แต่ไม่มีใครถูกจับกุมดำเนินคดี

logoline