svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กะเทยถีบต่างชาติ อ้างถูกด่า

07 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีในเพจเฟซบุ๊กดังชื่อ เรารักพัทยา มีการแชร์ภาพคลิปวีดีโอที่มีความยาวประมาณ 46 วินาที มีเนื้อหาเกี่ยวกับ สองนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกผีมะพร้าวหรือสาวประเภทสองจำนวนหลายคนมารุมล้อม ก่อนมีสาวประเภทสองที่สวมชุดดำและชุดแดง ตรงเข้าชกต่อยนักท่องเที่ยว ถึงขนาดนักท่องเที่ยวยกมือไหว้แบบไทยแล้วสาวประเภทสองยังไม่ยอมหยุด กระทั่งมีเพื่อนในกลุ่มสาวประเภทสองเข้ามาห้าม และแยกให้นักท่องเที่ยวเดินออกไป

วันที่ 7 มีนาคม นายธีรศักดิ์ คำปาแฝง อายุ 27 ปี และ นายธวัชชัย ปะกินัง อายุ 23 ปี สาวประเภทสองทั้งคู่ที่อยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปวัชชัย สุดสคร รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีตกเป็นจำเลยว่าเป็นมาเฟียชายหาด ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ

นายธีรศักดิ์ ให้การอ้างว่า หญิงไทยที่มากับกลุ่มนักท่องเที่ยวได้เข้ามาด่าทอ ดูถูกกลุ่มของตน จึงเกิดอารมณ์โมโหและมีปากเสียงด่าทอกันไปมา จนถึงขั้นเกือบจะลงมือทำร้าย แต่หนึ่งในกลุ่มได้เตือนสติ ประกอบทั้งทางนักท่องเที่ยวได้ยกมือขอโทษขอโพยจึงได้ยุติและแยกย้ายกันไป จนกระทั่งมารู้ว่าเป็นข่าวดังจึงได้รีบเดินทางเข้าชี้แจงดังกล่าว ส่วนเพื่อนในกลุ่มที่อยู่ในวันเกิดเหตุตนเองไม่สามารถติดต่อได้ แต่จะพยายามติดต่อให้เข้าพบเจ้าหน้าที่อย่างเร็วที่สุด

ด้านพ.ต.ท.ปวัชชัย กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายธีรศักดิ์และนายธวัชชัย จึงไดสั่งการให้ติดต่อตัวผู้เสียหายมาชี้แจงข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผู้ใดกระทำผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline