svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สอบเหตุ หญิงเปลือยกายขับเก๋งย้อนศรชนแท๊กซี่ คาดมีอาการป่วยทางจิต

07 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปภาพรถเก๋งสีขาว ขับรถย้อนศรมาชนเข้ากับรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง และมีผู้หญิงที่อยู่ในรถเก๋งสีขาว ยื่นหน้าออกมาจากกระจกรถด้านข้างคนขับ ในลักษณะไม่สวมเสื้อผ้า ก่อนจะเปิดประตูรถ มาเดินอยู่บนถนน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ พยายามนำผ้ามาคลุมตัวให้ แต่หญิงคนดังกล่าวกับแสดงความไม่พอใจ แล้วปัดผ้าออกนั้น

ล่าสุดที่ สน.โชคชัย เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 7 มีนาคม 2559 ร.ต.ท.นภัส หลักคำ ร้อยเวร สน.โชคชัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์หญิงสาวขับรถชนรถแท็กซี่ พร้อมกับเปลือยกายล่อนจ้อนนั้น เกิดขึ้นในช่วงเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ขับขี่รถยนต์นั่ง ได้ขับรถย้อนศร เป็นเหตุให้ไปเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นจำนวนหลายคันที่ เหตุเกิดบริเวณ ปากซอยลาดพร้าววังหิน 39-41 ถ.ลาดพร้าว แขวงและเขตลาดพร้าว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด 4 คัน โดยคันแรกเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว ได้ขับรถย้อนศรชนรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สี เขียวเหลือง ส่งผลให้รถยนต์เบนซ์ สีขาว และ รถบรรทุก6 ล้อ อีซูซุ สี เทา ชนท้ายต่อเนื่อง

ในที่เกิดเหตุ พบผู้หญิงรูปร่างท้วม เปลือยกาย เดินอยู่รอบรถ ชาวบ้านที่เห็นเหตุุการณ์ พยายามนำผ้ามาคลุมตัว แต่เธอกลับปัดผ้าออกและแสดงความไม่พอใจ ต่อมา มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มารับและส่งตัวไปที่ โรงพยาบาลเปาโลโชคชัยสี่ เบื้องต้น หญิงสาวรายนี้ อาจมีอาการป่วยทางจิต เนื่องจากพบบัตรรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.สุราษฎร์ธานี

logoline