svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ค้นบ้าน "ส.ต.อ." หนีคดีค้ายา

06 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อ.แม่สอด จ.ตาก ร่วมกับตำรวจสภ.แม่สอด ออกตรวจค้นจุดสงสัยตามห้องเช่าบริเวณชุมชนสันต้นปิน ถนนสายอินทรคีรี ตำบลแม่สอด ซึ่งเป็นการตามหาตัว ส.ต.อ. เสกสรร ก้อนแก้ว อดีตตำรวจ สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดตาก ที่ถูกหมายจับในคดียาเสพติด ที่สภ.พยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์รถกระบะยี่ห้อเชพโรเลท สีขาวแคป หมายเลขทะเบียน บต.6356ตาก แหกด่านตรวจบ้านห้วยหินฝน ตำบลแม่ปะ แม่สอด ( ถนนสาย อ.เมืองตากอ.แม่สอด ) และเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปจนพบรถยนต์ คันดังกล่าวที่บ้านค้างภิบาล ตำบลพระธาตุผาแดง

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ พบอาวุธปืนเอ็ม. 16 จำนวน 10 กระบอก , อาวุธปืนอาก้าร์ แบบพับฐาน จำนวน 7 กระบอก , กระสุนปืนเอ็ม.16 จำนวน 2,000 นัด , กระสุนปืนกล เอ็ม. 2 จำนวน 1,050 นัด และกระสุนปืนเอ็ม.79 จำนวน 9 นัด และยังปรากฏหลักฐาน รถยนต์เป็นชื่อของสิบตำรวจเอกเสกสรร บ้านเลขที่ 214 / 1 หมู่ที่ 11 ตำบลน้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก

สำหรับการหาตัว ส.ต.อ. เสกสรรขณะนี้นั้น ยังคงไม่พบเบาะแสเพิ่มเติม ทราบแต่เพียงบ้านที่อดีตตำรวจคนดังกล่าวเคยอาศัยอยู่ ซึ่งทางทหาร ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่จุดตรวจห้วยหินฝน พบว่า สิบตำรวจเอกเสกสรร ได้ขับรถยนต์เข้าไปยังด่านตรวจบ้านห้วยหินฝน และเจ้าหน้าที่ทหารได้โบกรถให้หยุด แต่กลับขับรถแหกด่าน ท่ามกลางความงุนงงของเจ้าหน้าที่ ก่อนจะนำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านค้างภิบาล ต.พระธาตุผาแดง และหลบหนีไป อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ยังคงไม่ละความพยายามในการตามหาตัวสิบตำรวจเอกเสกสรร เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline