svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ประจานคนร้ายข่มขืนเด็ก

05 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านในอาร์เจนตินา แก้เผ็ดวัยรุ่นที่พยายามข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ด้วยการจับเปลื้องผ้าเดินประจานทั่วเมืองก่อนส่งตัวให้ตำรวจ

ได้มีการเผยแพร่ภาพอันน่าตกตะลึงของชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ถูกจับได้คาหนังคาเขาขณะกำลังจะข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ และชาวบ้านได้ช่วยกันจับเปลือยกายล่อนจ้อนเดินประจานไปทั่วเมือง ในอาร์เจนติน่า ก่อนจะถูกส่งตัวให้ตำรวจ ท่ามกลางเสียงก่นด่าสาปแช่งจากผู้ที่พบเห็น แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ทางการจะจัดการอย่างไรกับเขา
เด็กหนุ่มคนนี้ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ ถูกจับได้ในขณะพยายามจะข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ในย่านซานตา บริกิดา ในกรุงบัวโนส ไอเรส เมืองหลวงของอาร์เจนตินา และถูกจับเปลือยกายเดินประจานไปทั่วชุมชน โดยภาพที่เผยจะเห็นว่า เขาถูกมัดด้วยเชือกและถูกจูงไปเป็นระยะทางราว 8 ช่วงตึก ก่อนจะที่ถูกส่งตัวให้ตำรวจ ซึ่งเมื่อไปถึงรถตำรวจ เจ้าหน้าที่ได้แก้มัดให้ และสวมกุญแจมือ ในสภาพที่เขาไม่มีอะไรปกปิดร่างกาย ท่ามกลางเสียงประนามของผู้คน ผู้ชายคนหนึ่งตะโกนว่า "ถ้าเจอคราวหน้าจะฆ่าทิ้ง" ส่วนผู้หญิงบอกว่า "ทุเรศ จับผูกไว้กับท้ายรถนั่นแหละ"
ภาพอันน่าสังเวชนี้ ถูกเผยแพร่ไปในโซเชียล มีเดีย ในอาร์เจนตินาอย่างรวดเร็ว พร้อมข้อความประกอบว่า เพื่อนบ้านในชุมชนได้กระทำในสิ่งที่ยุติธรรม เมื่อมีการจับกุมอาชญากรที่กำลังจะข่มขืนเด็กผู้หญิงวัยแค่ 8 ขวบ และได้มีการส่งมอบให้ตำรวจด้วยความหวังว่า จะนำความยุติธรรมมาสู่เด็กผู้หญิงที่ไร้เดียงสา

logoline