svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! เกิดเหตุเรือโดยสาร "ระเบิด" หน้าวัดเทพลีลา บาดเจ็บจำนวนมาก

05 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 6.30 น.ช่วงเช้าวันนี้ (5 มี.ค.59) เกิดเหตุเรือโดยสารคลองแสนแสบ ระเบิด บริเวณท่าเรือหน้าวัดเทพลีลา มีผู้บาดเจ็บราว 60 ราย สาหัส 2 ราย นักประดาน้ำค้นหาผู้ที่สูญหาย ตรวจสอบเบื้องต้นพบเรือโดยสารดังกล่าวติดตั้งระบบแก็สเอ็นจีวี ซึ่งได้เกิดระเบิดขึ้น แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นถังแก๊สหรือเครื่องยนต์ที่ระเบิด

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุเรือโดยสาร คลองแสนแสบ บริเวณท่าเรือวัดเทพลีลา ได้ระเบิดเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเรือโดยสารดังกล่าวติดตั้งระบบแก็สเอ็นจีวี ซึ่งได้เกิดระเบิดขึ้น แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นถังแก๊สหรือเครื่องยนต์ที่ระเบิด และขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารเต็มลำเรือ และยังมีผู้โดยสารอยู้ที่ท่าเรือวัดเทพลีลาจำนวนมาก

ด่วน! เกิดเหตุเรือโดยสาร "ระเบิด" หน้าวัดเทพลีลา  บาดเจ็บจำนวนมาก


เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน ุ60 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ถูกลำเรียงส่งโรงพยาบาล 5 แห่ง ประกอบด้วย 1.โรงพยาบาลกรุงเทพ 2.โรงพยาบาลเพชรเวช 3.โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา 4.โรงพยาบาลพระมงกุฏ และ 5.โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4
ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่ามีผู้สูญหายในน้ำอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำอยู่ระหว่างดำเนินการค้นหาผู้สูญหายในน้ำ

ด่วน! เกิดเหตุเรือโดยสาร "ระเบิด" หน้าวัดเทพลีลา  บาดเจ็บจำนวนมาก

ขอบคุณภาพเหตุการณ์จาก.นัตยา ป่อเต็กติ๊ง จุดหัวหมาก

logoline