svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวแก๊งปล้นปืนค้น ที่พักไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

04 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา จนท.คุมตัวนายหลี่ คุนเผิง อายุ 26 ปี หนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นปืนห้างหุ้นส่วนจำกัด อินเตอร์อาร์ม เข้าค้นห้องพักเกสเฮาท์ 3 จุด พบเพียงเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของกลุ่มคนร้ายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย





ช่วงบ่ายที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.6 ได้คุมตัวนายหลี่ คุนเผิง อายุ 26 ปีหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นปืนห้างหุ้นส่วนจำกัด อินเตอร์อาร์ม เข้าค้นห้องพักเกสเฮาท์ที่กลุ่มคนร้ายพักอาศัยมีจำนวน 3 จุดคือ 1.ย่านถนนพระอาทิตย์ชื่อ พิชชี่เกสท์เฮ้าส์ พบเพียงเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของกลุ่มคนร้ายไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ




จากการสอบถามพนักงานดูแลเกสท์เฮ้าส์(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)เล่าว่า เห็นกลุ่มคนร้ายทั้ง 5 คนมาขอเปิดห้องพักพร้อมกัน 3 ห้องเมื่อ 2-3 วันก่อน โดยพักห้องละ 2-3 คนสลับกันวนมาพักโดยระหว่างที่พักก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าทั้งหมดได้ก่อเหตุปล้นร้านปืนในช่วงเช้า



ต่อมาชุดสืบสวนควบคุมตัวนายหลี่ ไปตรวจค้นในจุดที่ 2 และ 3 คือ โฟร์ซั่นเกสท์เฮ้าส์และเกสท์เฮ้าส์ไม่มีชื่อ ซอยชนะสงคราม จากการตรวจค้นพบเพียงเสื้อผ้าและของใช้ของคนร้ายเช่นกัน ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย




จากนั้นได้ควบคุมตัวกลับไปสอบปากคำเพิ่มเติมรายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบสวนพบคนร้ายทั้ง 5 คนเดินทางเข้าพักใน พิชชี่เกสท์เฮ้าส์ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. หลังจากที่ลงเครื่องบิน




จากนั้นได้จะเช็คเอ้าท์ออกวันที่ 2 มี.ค. และเข้าพักต่อที่่ โฟร์ซั่นเกสท์เฮ้าส์ โดยอีก 2 คนได้แยกไปเข้าพักใน ่เกสท์เฮ้าส์ไม่มีชื่อ ซอยเดียวกัน จากการสอบสวนยังไม่พบ มูลเหตุจูงใจว่าเป็นการก่อการร้ายในการปล้นอาวุธปืนครั้งนี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุ

logoline