svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สรยุทธ" แจงผ่านรายการ"เรื่องเล่าเช้านี้" ขอสู้คดีในชั้นอุทธรณ์

01 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สรยุทธ สุทัศนะจินดา" แจงผ่านรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้ " ระบุเคารพคำตัดสินของศาล ขอต่อสู้คดีตามขั้นตอนต่อไปในชั้นอุทธรณ์

ก่อนหน้านี้ช่อง 3 ได้ระงับรายการ "เจาะข่าวเด่น" แบบกระทันหันเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงดังกล่าวเป็นของ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดาพิธิกรชื่อดัง และกรรมการผู้จัดการบริษัท ไร่ส้ม จำกัด โดยมีการคาดการณ์ว่าสาเหตุจากที่ศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกนายสรยุทธ" 13 ปี 4 เดือน ในคดีบริษัทไร่ส้มโกงเงินโฆษณา สร้างความเสียหายให้ อสมท. 138 ล้านบาท
และต่อมา พิธีกรรายนี้ได้ยื่นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ปล่อยตัวชั่วคราว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ทำให้เกิดคำถามว่าในวันนี้ (1 มี.ค. 59) นายสรยุทธ จะเข้ามาจัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ตามปกติหรือไม่นั้น ท่ามกลางเสียงเรียกร้องจากองค์กรสื่อ และนักวิชาการสื่อสารมวลชนให้นายสรยุทธ "พักหน้าจอ" เพื่อแสดงความรับผิดชอบ

"สรยุทธ" แจงผ่านรายการ"เรื่องเล่าเช้านี้" ขอสู้คดีในชั้นอุทธรณ์

ล่าสุดวันนี้ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ นายสรยุทธ ได้เข้ามาจัดรายการปกติในเช้าวันนี้ และยังได้ร่วมอ่านข่าวคดีไร่ส้มอีกด้วย โดยหลังจากอ่านข่าวคดีของตนองจบนั้น นายสรยุทธได้กล่าวว่า ตนเองเคารพคำพิาพากษาของศาล และจะขอต่อสู้ในชั้นอุทธรณ์ต่อไป
"ในส่วนของบริษัทไร่ส้ม และผมเองซึ่งตกเป็นจำเลยในคดีนี้ และศาลอาญา มีคำพิพากษาในคดีนี้ ก็เคารพคำพากษาศาล แต่ขั้นตอนกระบวนการ ผมและบริษัทก็จะใช้สิทธิ์ตามกระบวนการยุติธรรม ในการต่อสู้คดีตามขั้นตอนต่อไป ในชั้นอุทธรณ์" นายสรยุทธ กล่าวในรายการเรื่องเล่าเช้านี้

logoline