svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด้ง ตร.ทท. เซ่นคดีข่มขืนเกาะกูด

29 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.ตร.เตรียมลงพื้นที่เกาะกูดบ่ายนี้ เพื่อสอบสวนคดี 5 ลูกเรือประมงกัมพูชา ข่มขืน 2 สาวฝรั่งเศส ขณะที่ตำรวจท่องเที่ยว สั่งเด้ง สารวัตร ท่องที่ยว จ.ตราด

บ่ายวันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักร์ทิพย์ ชัยจินดา จะเดิน ไปที่เกาะกูด จ.ตราด เพื่อสอบสวนคนร้ายลูกเรือชาวกัมพูชา 5 คน ที่บังคับข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศา บนเกาะกูด เมื่อค่ำวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นจะนำผู้ต้องหาทั้งหมด ร่วมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ประกอบด้วย นายจิน อายุ 24 ปี นายที อายุ19 ปี นายไพ อายุ21ปี นายบต มาร อายุ 19 ปี และนายยิ่มอายุ 24 ปี เป็นลูกเรือประมงชื่อ ส.ประเสริฐพร ซึ่งเข้ามาทำประมงในทะเลตราด ก่อนจะนำเรือเข้ามาจอดในท่าเรืออ่าวบางเบ้า และระหว่างจอดเรือ ลูกเรือทั้ง 5 คน ได้ว่ายน้ำเข้ามาที่ฝั่ง เพื่อเที่ยวและดื่มสุรา และได้พบนักท่องเที่ยว จึงได้เข้าทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ 4 คน ชาย 2 คน และหญิง 2 คน ด้วยการใช้มีดปังตอและไม้ทำร้าย หลังจากนั้นได้ลงมือข่มขืน นักท่องเที่ยวหญิ่ง 2 คน แต่นักท่องเที่ยวชายคนหนึ่ง วิ่งหลบหนีออกมาแจ้งให้พนักงานโรงแรมทราบ จนเจ้าหน้าที่ตามจับได้ทั้งหมด
ล่าสุด พล.ต.ต.สุรเชษฐ หักพาล ผบก.ท่องเที่ยว บอกว่า ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.กิตวุฒม์ พุ่มนวล สว.ส.ทท.6 กก. บก.ทท. ซึ่งดูแลรับผิดชอบ จ.ตราด ไปช่วยราชการที่ บก.ทท. เนื่องจากบกพร่องต่อหน้าที่ ไม่รายงานเรื่องนี้ให้กับผู้บังตับบัญชาได้รับทราบ และให้ พ.ต.ท.พิรชัย เสโส รอง ผกก.2 บก.ทท. ไปรักษาราชการแทน

logoline