svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าตัวคนแทงทารก-ฝังดิน

26 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรภาค 4 เร่งติดตาม คดีเด็กทารกแรกเกิดเพศชายวัย 3 วัน ถูกแทง 14 แผล แล้วนำไปฝังดิน ที่จ.ขอนแก่น

ตำรวจภูธรภาค 4 ได้ประชุมชุดคลี่คลายคดี เพื่อติดตามหาคนร้าย ที่ใช้มีดแทงเด็กทารกแรกเกิดเพศชายวัย 3 วัน 14 แผล ก่อนที่จะนำร่างของทารกไปขุดดินฝังภายในป่ายูคาลิปตัสในพื้นที่บ้านโนนสวรค์ หมู่ 3 ต.คอนฉิม อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น กระทั่งนางขจิตร ครองยุทธ ภรรยาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งได้ต้อนวัวไปเลี้ยงที่ทุ่งนาไปพ บจึงเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งต่อไปที่ รพ.ขอนแก่น เพื่อทำการรักษา ล่าสุด พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้าเพื่อเข้ามาตรวจสอบ DNA ที่ติดอยู่ในเสื้อที่ใช้ห่อร่างของทารก เพื่อใช้ในการหาเบาะแสคนร้าย หลังจากนั้นได้กระจายกำลังลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบละเอียด
ส่วนกรณีที่มีการควบคุมตัวหญิงต้องสงสัย ซึ่งเป็นคนในพื้นที่มาสอบปากคำเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น บอกว่า ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นแม่ของทารกหรือไม่ แต่ทราบว่า หญิงรายนี้เคยตั้งท้องและแท้งบุตรมาก่อน และจากการสอบสวนหญิงต้องสงสัย อ้างว่าที่วนเวียนอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เพราะเข้าไปตัดไม้ที่บริเวณนั้นเพื่อนำไปทำฟืนเท่านั้น
ส่วน อาการของทารก ยังต้องใส่ท่อช่วยหายใจและเครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากภาพถ่ายรังสีทรวงอกยังมีลมที่ช่องเยื่อหุ้มปอด แต่ไม่มีภาะแทรกซ้อนใดๆ ยังคงงดน้ำและอาหาร ให้สารละลายและยาปฏิชีวนะ 3 ชนิดทางหลอดเลือดด ำ //ทั้งนี้ เ ได้มีผู้มีจิตศรัทธาต้องการบริจาคเงิน และสิ่งของเพื่อช่วยเหลือเด็กทารก โทรษัพย์เข้ามาที่โรงพยาบาลจำนวนมาก

logoline