svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ยังไม่ฟันธงสาเหตุ“บันนี่เฟียร์”เกิดอุบัติเหตุดับ ระบุต้องรอพิสูจน์ทราบให้ชัด

26 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ น.ส.ฐิติทิพย์ สิงเห หรือเฟียร์ หรือบันนี่เฟียร์ นางแบบนิตยสารเพลย์บอย ที่ขับรถประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนขอบทางจนเสียชีวิต บริเวณบนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ขาออก) ก่อนถึงทางลงลาดพร้าว กม.13+400 บี แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากนั้นมีการสอบสวนสันนิษฐานว่าผู้ตายหลับใน ก่อนมีการเผยภาพวงจรปิดขระเกิดเหตุตามมา

ล่าสุดที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 3(บก.น.3) เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. กล่าวว่า ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.จร. ให้เร่งรัดดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นจากแนวทางสืบสวนสอบสวนพบว่า น.ส.ฐิติทิพย์ เป็นผู้ขับรถมาเอง และนายภาคภูมิ หรือ มาย ร่มไทรทอง อดีตผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์9 เป็นผู้โดยสารมาด้วย เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามมาจากเจ้าหน้าที่กูภัยทางด่วนที่ไปที่เกิดเหตุรายแรก

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้จากการสอบสวน นายภาคภูมิ ให้การว่า ตัวเองดื่มสุรามากับเพื่อนที่ร้านอาหารย่านเกษตร-นวมินทร์ โดยดื่มมาเพียงเล็กน้อย ส่วน น.ส.ฐิติทิพย์ ไม่ได้ดื่มแต่อย่างใด จากนั้นเดินทางกลับแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วก็พบว่าเป็นอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามยังคงไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากต้องทำการสืบสวนสอบสวนและพิสูจน์ทราบ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนจนสามารถสรุปสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตอย่างแน่ชัด

จากที่มีข้อสันนิษฐานว่าใครเป็นคนขับ มีการดื่มสุรา หรือทะเลาะเบาะแว้งกันมาหรือไม่ ตรงนี้ยังไม่สรุปว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากเรื่องใด ต้องรอหลักฐานอย่างเป็นทางการจากผู้ชำนาญการ แต่เมื่อเหตุเกิดขึ้นแล้วต้องทำอย่างไรถือว่าเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์แก่ประชาชนในการขับขี่รถยนต์ว่าอย่าประมาท และไม่ใช้ความเร็วมากเกินไป พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าว

logoline