svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศพ "บันนี่เฟียร์" นางแบบเพลย์บอย ถึง“วัดเทพลีลา”แล้ว

24 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี นางสาวฐิติทิพย์ สิงเห หรือ เฟียร์ เป็นนางแบบนิตยสารเพลย์บอย ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์ชนขอบทาง เหตุเกิดบริเวณบนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ขาออก) ก่อนถึงทางลงด่วนลาดพร้าว กม.13+400 บี แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ก.พ.59 ที่ศาลา1 เกตุหิรัญ วัดเทพลีลา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนศพของ นางสาวฐิติทิพย์ มาถึงที่วัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  จากการสอบถามนายณัฐชนันท์ สิทธิเสนา ผู้ที่ดูแลนางสาวฐิติทิพย์ เปิดเผยว่า นางสาวฐิติทิพย์ เข้ามาทำงานกับ บริษัท บันนี่ เวนเจอร์ จำกัด เป็นเวลา 2 ปี เป็นคนที่ขยันทำงาน ทำงานเก่ง และทำงานดี ซึ่งตนจะค่อนข้างพูดคุยกับนางสาวฐิติทิพย์ เกือบทุกเรื่องทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้ ตามปกติแล้ว นางสาวฐิติทิพย์ เป็นคนร่าเริง อัธยาศัยดี เพิ่งคุยกันเมื่อคืนเป็นครั้งสุดท้าย และไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุดังกล่าว 
   อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศภายในงานศพ เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ มีทั้งญาติและเพื่อนๆ ร่วมวงการมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันนี้เวลา 16.00 น. จะมีการทำพิธีรดน้ำศพ โดยมีกำหนดการสวดอภิธรรม จำนวน 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ โดยในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. จะทำบุญถวายเพลพระ และเวลา 15.00 น. จึงมีการจัดพิธีประชุมเพลิงศพ
      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผลการชันสูตรพลิกศพของนิติเวช พบว่า ผู้ตายเสียชีวิตเนื่องจากมีเลือดออกจากช่องเหยื่อหุ้มหัวใจฉีกขาด ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ด้านกระดูกแรงอัดจากการเกิดอุบัติเหตุจากบริเวณใดนั้น ต้องรอผลการตรวจจากห้องปฏิบัติอีกครั้งหนึ่ง สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่โดยสารมากับผู้ตายอีก 1 ราย เป็นชายยังไม่ทราบชื่อนั้น มีรายงานว่า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และได้เข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลลาดพร้าว พร้อมผู้ตาย ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว

logoline