svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวเน็ตสวดยับ! ผู้หญิงโดนผู้ชายต่อย เหตุขับรถเบียดมอเตอร์ไซค์

22 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นประเด็นร้อนในสื่อสังคมออนไลน์ทันทีเมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์วิดีโอลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ที่ตนนั่งรถมากับพี่สาว แต่โดนชายหนุ่มที่ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาเบียด ก่อนมีการตอบโต้ และโดนชายหนุ่มดังกล่าวเข้ามาต่อยหน้าจนเบ้าตาแตก


สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ค KuriSara Kuri ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเป็นจำนวน 2 คลิปแสดงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมข้อความบรรยายดังนี้
ช่วยๆแชร์จะขอบคุณมากๆเลยค่ะ ผู้ชายในคลิปเสื้อแดงและเสื้อเขียวมาหาเรื่องเรา เรื่องมีอยู่ว่า เราอยู่เลนขวาตรงสามแยกทาวน์อินทาวน์ จะออกซ้ายเพื่อจะหลบรถข้างหน้าที่จอด เราเปิดไฟขอทางเเล้ว รถออกไปครึ่งคันระหว่างเลนซ้ายและเลนขวา เห็นเเล้วว่ามอเตอร์ไซค์บึ่งเข้ามา เราหยุดและให้มอไซไปก่อน จากนั้น เราเลยเปิดกระจกขอโทษไป จู่ๆมันก็ด่า ....ไรสัส ขับรถส้นตีน มึงจอดรถเด้ ไอเราก็ด่ากลับแหละถึงตอนนั้นอารมณ์มันไม่ไหว เห็นนะว่าเราเป็นผู้หญิง มันมาเบียดหน้ารถจนทำให้เราต้องจอด ไม่งั้นเราต้องขับชนมันเข้าเต็ม คือจอดเสร็จปุ้บ เราเปิดกระจก มันต่อยเข้ามาโดนตาน้องสาวเรา ทำให้เราต้องลงรถลงไป เตะมันไปทีสองที มันจะต่อยอีก โชคดีมีคนห้าม คือผู้ชายอะไรต่อยผู้หญิง คือไม่ยอมเรื่องนี้เรื่องเดียว 
เรื่องรถไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย สรุปตอนนี้มันก็โดนแค่ข้อหา ไม่พกใบขับขี่ แต่ให้เรื่องทำร้ายร่างกายทางตำรวจยังไม่ดำเนินคดี ให้เหตุผลว่าบาดแผลไม่ร้ายแรงพอ โอ้โหคุณตำรวจ พระเจ้า คือพูดไรไม่ออกค่ะ กฏหมายไทยแม่งกลวงจิงๆ บรัย วันอังคารต้องไปเจอหน้ามันอีกเด่วมาอัพเดต
ทำให้มีชาวเน็ตหลายรายต่างเข้ามาแสดงความห่วงใยต่อหญิงสาวรายนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมต่อว่าชายหนุ่มเสื้อแดงที่เข้ามาทำร้ายผู้หญิง ล่าสุดหญิงสาวดังกล่าวได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ชายคู่กรณีดังกล่าวกลับคำให้การว่าถูกหญิงสาวดังกล่าวชน
อย่างไรก็ตาม มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้นำรูปของชายที่โดนหญิงสาวอ้างว่าเข้ามาชกเข้าเบ้าหน้าของตน เปรียบเทียบกับมิจฉาชีพที่เคยก่อเหตุในแฟนเพจYouLike ซึ่งมีหลายคนมาแสดงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าคือคนเดียวกัน

ช่วยๆแชร์จะขอบคุณมากๆเลยค่ะ ผชในคลิปเสื้อแดงแระเสื้อเขียวมาหาเรื่องเรา เรื่องมีอยู่ว่า เราอยุ่เลนขวาตรงสามแยกทาวอินทาง จะออกซ้ายเพื่อจะหลบรถข้างหน้าที่จอด เราเปิดไฟขอทางเเล้ว รถออกไปครึ่งคันระหว่างเลนซ้ายแระเลนขวา เห็นเเล้วว่ามอไซบึ่งเข้ามา เราหยุดแระให้มอไซไปก่อน จากนั้น เราเลยเปิดกระจกขอโทษไป จู่ๆมันก้ด่า ควยไรสัส ขับรถส้นตีน มึงจอดรถเด้ ไอเราก้ด่ากลับแหละถึงตอนนั้นอารมณ์มันไม่ไหว เห็นนะว่าเราเป็นผญ เราเลยด่าหน้าตัวเมีย หน้า...ี มันมาเบียดหน้ารถจนทำให้เราต้องจอด ไม่งั้นเราต้องขับชนมันเข้าเต็ม คือจอดเสร็จปุ้บ เราเปิดกระจก มันต่อยเข้ามาโดนตาน้องสาวเรา ทำให้เราต้องลงรถลงไป เตะมันไปทีสองที มันจะต่อยอีก โชคดีมีคนห้าม คือผชอะไรต่อยผญ คือไม่ยอมเรื่องนี้เรื่องเดียว เรื่องรถไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย สรุปตอนนี้มันก็โดนแค่ข้อหา ไม่พกใบขับขี่แต่ให้เรื่องทำร้ายร่างกายทางตำรวจยังไม่ดำเนินคดีให้ ให้เหตุผลว่าบาดแผลไม่ร้ายแรงพอ โอ้โหคุณตำรวจ พระเจ้า คือพูดไรไม่ออกค่ะ กฏหมายไทยแม่งกลวงจิงๆ บรัย วันอังคารต้องไปเจอหน้ามันอีกเด่วมาอัพเดต

Posted by KuriSara Kuri on Sunday, February 21, 2016

logoline