svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพทารกหญิงถูกฆ่าโหด

19 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฆาตกรรมโหดทารกหญิงแรกเกิด โดยคนร้ายแทงใต้หัวใจ ลิ้นปี่ เข่า 2 ข้างถูกเฉือน ข้อมือซ้ายและขาซ้ายถูกตัดขาด





เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 19 ก.พ.2559 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหลังจากนายสมศักดิ์ ภารกิจ อายุ 44 ปี ชาว ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบศพทารกถูกใส่กระสอบปุ๋ยวางทิ้งใต้เสาไฟฟ้าในหมู่บ้าน บ้านหนองแสง ซึ่งเป็นเขตรอยต่อระหว่างบ้านม่วง หมู่ 3 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม กับบ้านหนองไม้เอก หมู่15 ต.โพธิ์งาม เป็นศพทารกเพศหญิงแรกคลอด




โดยสภาพศพเริ่มเน่า ส่งกลิ่นเหม็น แพทย์คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ตรวจสอบที่ข้อมือซ้าย และขาซ้ายถูกของมีคมเฉือนจนขาด เข่าทั้ง 2 ข้าง ถูกเฉือน ที่ใต้หน้าอกซ้าย บริเวณหัวใจถูกแทง 1 แผล และที่หน้าอกบริเวณลิ้นปี่อีก 1 แผล




พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ความคืบหน้าขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพทารกไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชกรมตำรวจ หลังมีผู้พบศพเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตาย เพราะแขนข้างซ้ายของศพขาดหายถึงโคนแขน และข้อเท้าซ้ายไม่มีหายไปช่วงเข่าทั้ง 2 ข้าง มีรอยแผลฉีกขาด ใบหน้าและกระโหลกเน่า ลิ้นปี่มีรอยแผลลึกประมาณ 2 มม. เพื่อชันสูตรตรวจสอบว่า ทารกเสียชีวิตก่อนหรือภายหลัง



และจากการติดตามสอบถามกับผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ โดย นายสมบูรณ์ โพธิ์งาม ผู้ใหญ่บ้านหนองไม้เอก หมู่ 15 กล่าวว่า ศพทารกดังกล่าวไม่ได้เกิดจากผู้หญิงในหมู่บ้าน หรือใกล้เคียงแน่นอน คาดเป็นศพทารกถูกนำมาจากที่อื่น นำมาทิ้ง ทั้งนี้ ไม่พบว่ามีหญิงตั้งครรภ์ในหมู่บ้าน หรือใกล้เคียงแต่อย่างใด




อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเพื่อติดตามตรวจสอบหากล้องวงจรปิด ในหมู่บ้าน ก็ไม่พบว่า มีการติดตั้งกล้องแต่อย่างใด แต่ในเบื้องต้นนี้ ทาง สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้สั่งการให้ชุดตำรวจสาบสืบลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตามหาหญิงตั้งครรภ์ในพื้นที่ใกล้เคียงด้วย

logoline