svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวโซเชียลช็อค! “ดีเจฟ้า” ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายลา

19 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนคลับ จากกรณีที่โลกโซเชียลกำลังแชร์เหตุการณ์สะเทือนใจที่ดีเจฟ้า หรือชื่อในวงการ DJ.Nacter ผูกคอตายลาโลกพร้อมทิ้งจดหมายลาตาย และโพสต์ข้อความลาตายสุดท้ายไว้ในเฟซบุ๊คส่วนตัว เหล่าบรรดาแฟนคลับจึงพากันแชร์และโพสต์ข้อความไว้อาลัยกันเนืองแน่นอยู่ในขณะนี้


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 ก.พ. ร.ต.ท.อิสระพงษ์ ผาผาย พงส.สน.โชคชัย เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ก.พ. 59 ที่ผ่านมาโดยได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้หญิงผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ในแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าววังหิน 33 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนสน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าระเบียงนอกห้องพบศพ น.ส.เหมือนฝัน กุลมา อายุ 22 ปี หรือดีเจฟ้า มีอาชีพเปิดแผ่นเพลงตามสถานบันเทิง สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว ใช้ผ้าสีส้มผูกคอแขวนกับราวตากผ้าหันหน้าออกไปด้านนอกระเบียง จากสภาพศพแขนขาเริ่มแข็ง และริมฝีปากเปลี่ยนเป็นสีม่วงน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำว่า 5 ชม. จากการตรวจสอบสภาพห้องพบจดหมายลาตายเป็นกระดาษ 1 แผ่นเขียนข้อความไว้เต็มหน้าวางอยู่บนพื้นห้องใจความระบุขอโทษพ่อแม่ และตัดพ้อเรื่องความรัก นอกจากนี้ยังพบกระป๋องเบียร์เปล่าที่ถูกเปิดดื่มแล้ว 2 กระป๋อง จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ชาวโซเชียลช็อค! “ดีเจฟ้า” ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายลา



จากการสอบสวนแฟนทอมบอยของน.ส.เหมือนฝัน ให้การว่าแฟนสาวเพิ่งกลับจากจังหวัดเชียงใหม่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ก.พ. หลังจากกลับมาถึงห้องแฟนสาวได้โทรศัพท์ตามให้ตนกลับมาพบกันที่ห้องแต่ตนติดธุระอยู่จึงตอบปฎิเสธและจะเดินทางมาในเช้าวันถัดไปแทน เมื่อกลับมาที่ห้องในช่วงเช้าพบว่าประตูล็อคอยู่เมื่อเคาะเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจไขประตูเข้าไป พอเปิดประตูได้ก็ถึงกับเข่าอ่อนเมื่อมองเข้าไปในห้องแล้วเห็นแฟนสาวผูกคอตายห้อยติดราวตากผ้าอยู่นอกระเบียงหลังห้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน้อยใจที่แฟนไม่ยอมกลับมาหาที่ห้องจึงเกิดความเครียดดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนนำผ้ามาฉีกแล้วผูกคอตนเองติดกับราวตากผ้าเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนทางแฟนของผู้ตายก็อยู่ในสภาพที่ทำใจไม่ได้จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่จังหวัดบุรีรัมย์ต่อไป

เพื่อนร่วมอาชีพของเธอ โพสต์ข้อความไว้อาลัย ผ่านเฟสบุ๊ค djaudiokey.thailand ว่า เธอเป็นคนเข้มแข็ง สู้ชีวิต เมื่อขึ้นเวทีเป็นดีเจ เธอจะจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ตลอด เหมือนว่าเธอไม่มีปัญหาอะไร เธอสู้มามานานมากแล้ว คงเหนื่อยและอยากพัก ผู้ที่ได้เห็นโพสต์นี้ต่างแสดงความคิดเห็นแสดงความเสียใจกับครอบครัว ที่สูญเสียเธอไป

ชาวโซเชียลช็อค! “ดีเจฟ้า” ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายลา

logoline