svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แม็กซ์มวยไทย" ไม่กระทบถ่ายทอดสด

19 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บริหาร บริษัทอาร์เอส เฮียฮ้อ ออกมาชี้แจงกรณีสนามมวย Max Stadium เกิดไฟไหม้ได้รับความเสียหายหมดทั้งหลัง ว่า ไม่กระทบกับการออกอากาศรายการมวยของช่อง 8 และไม่มีผลกระทบทางการเงินของบริษัทอาร์เอส โดยวันเสาร์ที่ 20 นี้ ถ่ายทอดสด 19.50 น."The Champion มวยไทยตัดเชือก" และวันอาทิตย์ที่ 21 รายการแมกซ์มวยไทย จะถ่ายทอดสดจากสถานที่ใหม่ ลานด้านหลังสนามแมกซ์มวยไทย สเตเดี้ยม พัทยา


คุณนวัธ เตะเจริญสุข ผู้บริหารแม็กซ์มวยไทยสเตเดียมยืนยันว่า จะยังมีการถ่ายทอดสดรายการ แม็กมวยไทยตามปกติ แต่จะย้ายไปใช้สถานที่อื่นถ่ายทอดสดชั่วคราว ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงใหม่ในครั้งนี้ไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด ด้านความเสียหายจะดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมโดยเร็วที่สุด ส่วนพนักงานกว่า 50 ชีวิต ยังทำงานตามปกติไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด ขณะที่ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ยืนยันว่าสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ เกิดจากคอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิดจึงเกิดเปลวไฟลุกไหมลามไปยังสายไฟอุปกรณ์ถ่ายทอดสด ที่อยู่บริเวณชั้น 2 และลุกลามขบายวงกว้างสร้างความเสียหายกับโครองสร้างของอาคารจนทรุดตัวลงมา
เมื่อเย็นวานนี เกิดเหตุไฟไหม้ แม็กซ์มวยไทยสเตเดียม พัทยากลาง จ.ชลบุรี ได้สร้างความเสียหายทั้งหมด โครงสร้างของตัวอาคารทรุดตัวลง อุปกรณ์ถ่ายทอดสด อย่าง กล้องถ่ายทอดสดจำนวนกว่า 8 ตัว ไฟลุกไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด ยังไม่รวมทรัพย์สินอื่นๆอีกหลายรายการ รวมมูลค่าความเสียหายเป็นจำนวนมาก

logoline